Đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon đất nền rộng rãi vị trí đẹp

Nguồn đối tượng tiếp cân cực lớn đã dẫn đến nhu cầu mua Thành Nam Dragon cao, đây chính là tiền đề đảm bảo cho mọi hình thức đầu tư lướt sóng mang lại nguồn lợi khủng. Những chuyên gia đã từng đánh giá, Thành Nam Dragon chính là “gà đẻ trứng vàng” siêu lợi nhuận, không thể bỏ qua. Thực tế đã chứng minh, trong đợt bán block đầu tiên, số lượng đất nền được bàn giao cho chủ mới nhiều đến vậy, một phần không nhỏ do chủ đầu tư ôm và bán lại sinh lời. đất nền Thành Nam Dragon đất nền rộng rãi


Thành Nam Dragon
dự án đất nền Thành Nam Dragon
mua dat nen Thành Nam Dragon tọa lạc tại mặt tiền thuộc khu dân cư cao cấp Khu Đô Thị Mới Thành Nam Dragon, Huyện Củ Chi. Kế bên các dự án Bình Mỹ Riverside, Lucky Garden, Bình Mỹ Center . Đây là dự án cao cấp và quy mô nhất mà CTCP Địa Ốc Thành Nam từng thực hiện, và sẽ là bước đệm, nâng tầm CTCP Địa Ốc Thành Nam, chủ đầu tư khá uy tín trong phân khúc đất nền tầm trung và giá rẻ. Do đó, chắc chắn Thành Nam Dragon sẽ được chú trọng đầu tư, tập trung nguồn lực phát triển, triển khai. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu đất nền sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. Không gian sống ven sông luôn được khách hàng yêu thích, đặc biệt những dự án ngay trung tâm như Thành Nam Dragon. Không chỉ phong thủy tốt, mang đến may mắn, vượng khí cho chủ nhân nơi đây mà còn tạo nên không gian thoáng mát, trong lành.
Khu đô thị Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? như một thiên đường sống với cuộc sống như mơ, hoàn hảo, trong xanh giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp. Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? được thiết kế có cả hệ thống hồ bơi xanh mát, rộng với đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nhận thấy sự cần thiết của loại tiện ích này, tổ dự án đã không ngần ngại thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của cư dân sinh sống tại đây. Việc xây dựng hồ bơi xanh mát trong khu Tìm hiểu thêm: Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? Huyện Củ Chi là được xem là một lợi thế cũng như ưu điểm chính thu hút sự quan tâm của khách hàng khi lựa chọn mua đất nền. Ngoài ra, Tập đoàn CTCP Địa Ốc Thành Nam luôn xây dựng các dự án của mình đi kèm với những giá trị then chốt của thiên nhiên như ánh nắng, công viên cây xanh, luồng gió mát được thiên nhiên ban tặng, hồ điều hòa...tạo cho con người cảm giác thư thái, bình tâm giữa thiên nhiên hài hòa cỏ cây, sông nước, bên cạnh là sự giàu sang đẳng cấp và còn là nơi gặp gỡ của những người hướng về cuộc sống an lành, một cuộc sống thật chất lượng và an bình giữa thành phố nhộn nhịp thế này quả thật tuyệt vời hơn cả mong đợi.
Thiết kế kiến trúc của Thành Nam Dragon được chọn từ nhiều bản vẽ thiết kế của những kiến trúc sư hàng đầu và tích hợp những ưu điểm từ những thiết kế khác nhau, nên tạo ra sự khác biệt vượt trội. đất nền 03 phòng ngủ có các loạt diện tích sàn từ: {dien_tich_can_ho_3pn}. Phù hợp với các gia đình 03 thế hệ hoặc có từ 5 thành viên trở lên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi sau nhiều năm tham gia triển khai các dự án căn hô phân khúc cao cấp tại Huyện Củ Chi, khu Tây Nam Sài Gòn, thì đất nền 03 thường sẽ được các khách hàng có nhu cầu ở thực quan tâm nhiều, vì nhu cầu muốn tận hưởng cuộc sống thông thoáng, rộng rãi của giới trung lưu và thượng lưu. Ngoài ra,đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon chắc chắc sẽ làm cư dân sinh sống nơi đây rất hài lòng về hệ thống an ninh, camera quan sát được bố trí tại tất cả các khu vực, mỗi đất nền an toàn hơn với mã số, vân tây, thẻ từ và chìa khóa cơ dự phòng.
Mức giá này là tương đương với những dự án cùng phân khúc như Bình Mỹ Riverside, Lucky Garden, Bình Mỹ Center …Tuy nhiên trong thời điểm hiện tại, thì mức giá này là khá tốt, hơn thế nữa những dự án trên đã hết nguồn cung. Thậm chí, có nhiều dự án mới ra mắt thua kém Thành Nam Dragon về yếu tố như vị trí, tiện ích cũng đã có mức giá 480tr/lô. Ngân hàng bảo lãnh và cho vay với lãi suất ưu đãi cam kết thấp hơn thị trường từ 6% đến 7.5% trong 12 tháng.
Ngoài ra chủ đầu tư CTCP Địa Ốc Thành Nam của đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon cũng sẽ có những chương trình hỗ trợ tài chính hoặc các chương trình bán hàng dành riêng cho khách hàng mỗi đợt mở bán. Chính vì thế sỡ hữu hay đầu tư vào đất nền Nhà phố Thành Nam Dragon là một quyết định thông minh, và đúng đắn, đón đầu xu hướng và thu vê lợi nhuận nhanh chóng .
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến