Khu căn hộ chung cư The Vista Xa Lộ Hà Nội thông tin tốt nhất khu trung tâm

Vừa mới ra mắt nhưng The Vista Xa Lộ Hà Nội đang gây sốt trên thị trường địa ốc TPHCM với sản phẩm The Vista Xa Lộ Hà Nội bởi những ưu việt hiếm có căn hộ chung cư The Vista thông tin tốt nhất


The Vista
Xem Thông tin Tại khu căn hộ chung cư The Vista Xa Lộ Hà Nội: http://canhothevista.org/gioi-thieu-du-an-can-ho-cao-cap-the-vista-an-phu-quan-2/
cho thue The Vista có một vị trí thuận lợi nên sẽ rất thích hợp cho việc đầu tư cho thuê hay bán lại. Các căn hộ tại khu vực nội thành luôn khang hiếm, theo thời gian, giá bán các căn hộ sẽ tăng dần. Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh như vậy nhưng cho thue The Vista vẫn luôn đảm bảo một mức giá phù hợp cho khách hàng, cùng với nhiều chính sách hỗ trợ cũng như vay vốn ngân hàng. Với lợi thế kết nối giao thông cực kỳ thuận tiện với các khu đô thị mới, khu dân cư cao cấp tại Quận 2 như: các khu đô thị đang được xây dựng như: Imperia, Masteri Thảo Điền, Tropic Garden, Hoàng Anh Gia Lai, Xi RiverView, Nassim Thảo Điền, Q2 Thảo Điền, Gateway Thảo Điền, The Vista, Estella Heights,...., hay các quận xung quanh như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… xung quanh The Vista Xa Lộ Hà Nội hầu như có đầy đủ các tiện ích sống phục vụ cho nhu cầu sông như: TTTM quy mô lớn, trường học (từ công lập đến các trường liên cấp quốc tế, đại học quốc tế…) nhà hàng, café đặc sắc, sang trọng, khu vui chơi giải trí, nhu cầu chăm sóc sức khoẻm khám, chữa bệnh. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, khu căn hộ chung cư The Vista Xa Lộ Hà Nội đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, khu căn hộ chung cư The Vista Xa Lộ Hà Nội hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.
cho thue The Vista được chủ đầu tư rất chú trọng về mặt tiện ích nội khu dự án, nhằm tạo ra nơi sống thật sự đầy đủ các tiện nghi tốt nhất cho cư dân tại đây. Với khuôn viên rộng trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… Tại đây hệ thống cây xanh trải dài từ ngài cổng vào đến  từng căn hộ. Những hàng cây xanh chạy dọc theo con đường, những bãi cỏ xanh rì, khóm hoa rực rỡ sắc màu xoa tan bao muộn phiền căng thẳng cho cư dân, một  ngày mới bắt đầu bằng việc tận hưởng không khí trong lành khi mở cánh cửa sổ, hay tản bộ thư thái trên con đường ven sông mát rượi sau ngày làm việc căng thẳng, hoặc thoải mái mua sắm tại trung tâm thương mại cao cấp, tận hưởng mọi tiện nghi cao cấp tại cho thue can ho The Vista. Kinh tế ngày càng phát triển, chất lượng sống ngày càng cao, người ta không chỉ còn muốn tìm cho gia đình một nơi ở, chốn đi về che nắng, mưa mà còn phải thõa mãn những nhu cầu về vật chất và tinh thần, môi trường sống tốt để gia đình có thể thoải mái tận hưởng hương vị cuộc sống  cùng những giá trị bền vững..
The Vista Xa Lộ Hà Nội được tư vấn và thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như RPS Architects Planners & Engineers (Pte) Ltd, Index Design Pte Ltd. (Singapore), Tierra Design (S) Pte Ltd, vì vậy, mọi không gian, ngóc ngách tại dự án đều được chăm sóc nhất một cách cẩn thận, chuyên nghiệp nhất. Khác với căn hộ 1 phòng ngủ các căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại khu căn hộ chung cư The Vista Xa Lộ Hà Nội có diện tích từ 101.5 m2, tất cả căn hộ ở đây sở hữu giải pháp chiếu sáng hoàn hảo, ban ngày ngập tràn ánh sáng tự nhiên, ban đêm lung linh sắc màu bởi những ánh đèn rực rỡ trên trần hài hòa với những thiết bị nội thất làm tôn lên tông màu chủ đạo cho căn hộ. Điều khác biệt của chất lượng phục vụ của khu căn hộ chung cư The Vista Xa Lộ Hà Nội đến từ đơn vị quán lý căn hộ là Asccot. Asccot chính là sự đảm bảo cho chất lượng số 1, cảnh quan khu dân cư luôn sạch đẹp, khu vực để xe luôn gọn gàng và vệ sinh thường xuyên, đến thái độ phục vụ của lễ tân, bảo vệ ...luôn lịch sự, nhiệt tình, văn minh.
Với nhiều người, một dự án BĐS tốt không phải chỉ sỡ hữu vị trí đắc địa, xây dựng đúng tiến độ, mà còn phải có cảnh quan, không gian sống, môi trường đạt tiêu chuẩn và phát triển theo mô hình khu đô thị xanh đúng nghĩa. Chắc chắn, với những đầu tư mà chủ đầu tư Capitaland Việt Nam đã xây dựng và phát triển đối với dự án khu căn hộ chung cư The Vista Xa Lộ Hà Nội , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Capitaland Việt Nam đã giới thiệu đến khách hàng khu căn hộ chung cư The Vista Xa Lộ Hà Nội đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Bán khu căn hộ chung cư The Vista Xa Lộ Hà Nội đã được chủ đầu tư dự kiến đưa ra những thông tin đầu tiên về thời gian và địa điểm, mọi thông tin chi tiết của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật tiên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi khu căn hộ chung cư The Vista Xa Lộ Hà Nội.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến