Masteri An Phú chung cư kín đáo ấm cúng giáp trung tâm

để mang lại một nơi an cư lý tưởng, kênh đầu tư sinh lời hiệu quả cho mọi khách hàng. Tọa lạc tại một trong những nơi giao thương nhộn nhịp có giá trị BDS đắt đỏ và không ngừng tăng, dự án sẽ là nơi khẳng định đẳng cấp của chủ nhân, nơi đón đầu phong cách sống trong tương lai và là niềm tự hào cho những ai sở hữu. chung cư Masteri An Phú kín đáo ấm cúng


Masteri An Phú
Xem Thông tin Tại chung cư Masteri An Phú: Masteri An Phú không khí trong lành hồ bơi tràn thuận tiện giải trí
Điểm ấn tượng đầu tiên của dự án là tọa lạc ở vị trí đẹp nhất Quận 2, trong khu vực sầm uất, đông dân cư, dân trí cao. Khi những bí mật của Can ho Masteri An Phu được hé lộ, chắc chắn khách hàng không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy của dự án, mà còn hoàn toàn hài lòng với không gian, nội thất được bố trí bên trong căn hộ. Quận 2 khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Với việc nằm gần sông saigon nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ, mật độ xây dựng trong khu vực không quá lớn chủ yếu là các dự án nhà thấp tầng nên trong tương lai khi dự án hình thành thì hướng view sẽ hầu như không bị che chắn, nên từ đây có thể ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố vào những buổi sáng sớm hay khi thành phố lên đèn.
Nhằm đem đến cho cư dân tương lai của Can ho Masteri An Phu có một cuộc sống tiện nghi và văn minh nhất, CĐT đã dành nhiều tâm huyết xây dựng và cải thiện các dịch vụ ngay bên trong khuôn viên dự án, để mỗi ngày trôi qua đều là niềm vui, sự thư giãn và hưởng thụ cuộc sống cho mọi cư dân. Những tiện ích nội khu của dự án phải kể đến là: trung tâm thương mại – shop house, hồ bơi, gym, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống an ninh 24/24,… dự án Masteri An Phú Quận 2 được đầu tư và xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại, sang trọng, đẳng cấp với quy mô hơn 10.000m2 trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác Không gian sống xanh mang đến cho môi trường nơi ở của bạn một bầu không khí trong lành, thoáng mát.
Sự hiện đại của Masteri An Phú Quận 2 trước tiên thể hiện qua chính ý tưởng thiết kế và xây dựng kiến trúc xanh – mô hình kiến trúc xu hướng quốc tế. Điều này khiến Masteri An Phú Quận 2 trở thành một dự án khu căn hộ đẳng cấp của tương lai. Phòng ngủ thoáng sáng, ấm áp, đảm bảo sự đối lưu không khí của các phòng, có rèm cửa, sàn gỗ cao cấp,. Mọi căn phòng bên trong đều chan hòa ánh sáng.Toàn bộ trang thiết bị, nội thất, đèn điện đều là sản phẩm cao cấp, tân tiến, hiện đại Với xu hướng xây dựng khu đô thị đễ dẫn đầu và trở thành người tiên phong trong phong cách nhà ở mới,dự án Masteri An Phú Quận 2 đảm bảo các yếu tố mỹ quan lẫn chất lượng cho một không gian nhà ở hoàn hảo và xứng tầm đẳng cấp nhất hiện nay.
Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. chung cư Masteri An Phú có mức giá tốt nhất khu vực Quận 2 và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Tuy dự án Masteri An Phú Quận 2 có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.Tiềm năng của chung cư Masteri An Phú được đánh gía cao dựa vào vị trí hiếm hoi còn sót lại ở kho đất vàng Quận 2. View sông thoáng là nhu cầu hàng đầu của các khách hàng muốn tìm về một cuộc sống yên tĩnh. Cùng với thiết kế đẳng cấp, được CĐT chăm chút tới từng chi tiết, đô thị chung cư Masteri An Phú chính là sức hút khó cưỡng tại thời điểm này…
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ khách hàng 0915916915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến