Tổng quan về dự án khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh

Mua chung cư cho thuê hiện là hình thức đầu tư an toàn, giữ giá đồng tiền được nhiều quý khách hàng chọn lựa hiện nay. Xin trở lại câu hỏi ở đầu bài, chúng tôi đánh giá rằng, nên đầu tư cho thuê Sunwah Pearl , thậm chí ngay và luôn. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng quý khách hàng về vấn đề nà dự án căn hội Sunwah Pearl vị trí đẹp nhất


Sunwah Pearl
Tìm hiểu thêm khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh: tien do du an sunwah pearl
Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh có vị trí nằm tại mặt tiền số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22,Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BĐS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá Sunwah Pearl cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Sunwah Pearl là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Bình Thạnh, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Hầu hết các lộ trình mà cư dân Sunwah Pearl Apartments di chuyển về trung tâm thành phố và khu vực lân cận như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm đều đi bằng các tuyến đường lớn. Vì vậy, tình trạng tắc nghẽn giao thông dường như không có.
Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe. khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh là nơi nâng tầm giá trị sống của cư dân, kiến tạo nên một phong cách sống đẳng cấp sang trọng hòa hợp trong không gian xanh trong lành, cân bằng giữa thiên nhiên, con người và hạ tầng hiện đại.. Sau khi tan sở về, để tránh khỏi không khí bụi bậm của đường phố thì nơi đây quả thật là nơi tốt nhất để bạn có thể nghĩ ngơi hay vui chơi với người thân.
Vì các căn hộ ở đây không phải căn hộ nào cũng giống nhau về mặt hình thức hay nội dung bên trong. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. Tận hưởng làn hơi nước từ sông Sài Gòn thơ mộng, những căn hộ view đẹp, thiết kế mở mang hơi hướng gần gui thiên nhiên hơn.
Ngoài mức giá được dự kiến từ 46,397 triệu/m2 thì Sunwah Pearl còn có diện tích vừa từ 51m2 đến 124 m2 đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Hiện vẫn chưa có mức giá chính thức và thời điểm mở bán chính xác dự án. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ và đánh giá của các chuyên gia địa ốc, thì Sunwah Pearl Apartments có thể sẽ được chào bán với mức giá nằm trong khoảng từ 46,397 triệu/m2. Đây là mức giá khá hấp dẫn đối với phân khúc chung cưVới phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm. khu dự án cao cấp Sunwah Pearl Bình Thạnh là nơi hội tụ nhiều giới doanh nhân thành đạt sinh sống, hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để hòa nhập vào cộng đồng dân cư thịnh vượng nơi đây.
Phòng kinh doanh và CSKH 0903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến