Khu căn hộ The Sun Avenue Quận 2 tiện nghi sang trọng view trải rộng

(https://dash-board-confession.blogspot.com) The Sun Avenue quan 2 được đánh giá là dự án khá phù hợp với những quý khách hàng sống tại Sài Gòn nhưng lại làm việc, thường xuyên di chuyển về Đồng Nai nhờ The Sun Avenue quan 2 nằm ngay mặt tiền TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây và hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một cuộc sống lý tưởng. dư án căn hộ chung cư The Sun Avenue tiện nghi sang trọng


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
cho thue can ho The Sun Avenue nằm ngay bên bờ sông Sài Gòn thơ mộng, tại 28 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2. Đây là con đường huyết mạch, nối các tuyến đường quan trọng nhất Quận 2 như Mai Chí Thọ và đồng văn cống. Nằm giữa thiên nhiên tại khu trung tâm sầm uất thành phố. Dự án hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích sống bậc nhất, một cuộc sống với đầy tiện ích phục vụ cuộc sống thư giãn, nghỉ dưỡng cho cộng đồng cư dân. Một chốn về bình yên tuyệt vời giữa lòng đô thị. Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường Mai Chí Thọ và đồng văn cống. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế

“Khách mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn, đặc biệt là các gia đình trẻ, người trẻ thành đạt. Cuộc sống năng động của người trẻ, cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian của họ hạn hẹp. Do đó, khi chọn mua căn hộ, họ yêu cầu “sống, giải trí liền kề”. Sống và giải trí liền kề được hiểu là căn hộ nằm trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là hồ bơi”. Căn hộ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kèm mức giá vừa túi tiền hơn, không quá xa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ tạo sức hút rất lớn trên thị trường. Tại khu căn hộ The Sun Avenue Quận 2, mọi nhu cầu từ sinh hoạt, vui chơi, nghỉ dưỡng đều được xây dựng ngay trong nội khu như: bể bơi, khu vui chơi trẻ em, lối đi dạo, công viên, hồ cảnh quan, bệnh viện, trường học,… đảm bảo sự cân bằng lý tưởng, điều mà rất hiếm dự án làm được. Chỉ ít phút từ khu căn hộ The Sun Avenue Quận 2, cư dân tương lai có thể di chuyển thuận tiện tới các điểm mua sắm, vui chơi giải trí khác như đại siêu thị Big C, TTTM Vincom, Lotte, hay an tâm gửi con theo học tại các trường nổi tiếng như THPT/THCS TP. Hồ Chí Minh…Nếu như trong đầu tư BDS, vị trí quyết định tiềm năng tăng giá chắc chắn theo thời gian của một sản phẩm, thì du an The Sun Avenue chính là lựa chọn đầu tư, an cư hoàn hảo.

Khu The Sun Avenue quan 2 có các tòa tháp, được được quy họach bố trí hài hòa đảm bảo phong thủy nhà ở Việt Nam. Mỗi tòa cao 28-30 tầng tầng với tổng 1400 căn hộ căn hộ, được thiết kế đẹp cho thue can ho The Sun Avenue được thiết kế linh hoạt, đa dạng diện tích, số lượng phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu, sở thích của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. căn hộ thiết kế thông thoáng bố trí diện tích sống và nội thất trong mỗi căn hộ cực kì sang trọng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới , bố trí không gian căn hộ đúng phong thủy phòng bếp nơi thưởng thức những món ăn ngon để các thành viên trong gia đình có thể quầy quần bên nhau trong những ngày cuối tuần , phòng khách sang trọng nhằm thể hiện đẳng cấp của gia chủ , phòng ngủ riêng tư yên tĩnh đem đến những ngủ sâu ngon giấc.

Với mức giá từ 1,8 tỷ/căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 40 triệu/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Thủ Thiêm và quá rẻ so với các dự án Quận 2.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế, quy hoạch và tiêu chuẩn quản lý 5 sao của thương hiệu Novaland nhưng giá thành lại rất hợp lý, khu căn hộ The Sun Avenue Quận 2 đang trở thành tâm điểm thị trường và dự kiến sẽ là một trong những khu căn hộ hấp dẫn nhất thị trường. Tiềm năng cho thuê khu căn hộ The Sun Avenue Quận 2 là điều không phải bàn cãi và hy vọng cũng sẽ tìm được một căn hộ ưng ý để cho thuê hay an cư.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Hotline - (+84) 903 191 286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến