Với dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ - Đồng tiền bạn bỏ ra liệu có xứng đáng?

(https://dash-board-confession.blogspot.com) Sau những thành công từ các dự án trước đó, CĐT Novaland Group đã tiến hành xây dựng Wilton Bình Thạnh Với một vị trí vàng giữa trung tâm Quận Bình Thạnh, dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ sẽ mang đến cho bạn và người thân một không gian sống tuyệt vời nhất. dự án chung cư Wilton Tower vẻ đẹp sang trọng


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Để đánh giá mức độ thành công của một dự án BĐS thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. cho thue can ho Wilton binh thanh là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và CĐT uy tín,  Wilton Bình Thạnh nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Không khó để di chuyển tới trung tâm từ vị trí cho thuê Wilton Tower khi dự án tọa lạc trên mặt tiền đường Điện Biên Phủ và liền kề Pearl Plaza, Vinhomes Central Park, Cantavil Hoàn Cầu , Samland. Với chưa tới 20 phút di chuyển từ trung tâm Quận 1 thông qua các tuyến đường sau khách hàng sẽ nhanh chóng tới đúng vị trí cho thuê Wilton Tower

cho thuê Wilton Tower sở hữu nhiều tiện ích nội và ngoại khu, là điều cần thiết khi bạn lựa chọn mua một căn hộ. dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ được tích hợp chuỗi tiện ích năng động, đạt tiêu chuẩn cao cấp, chất lượng hàng đầu như trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời, khu vui chơi giải trí, nhà hàng, BBQ, hệ thống phòng tập thể thao, spa,… tất cả được bố trí thông minh bên trong nội khu, để nâng cao giá trị sống, đạt đến đẳng cấp thượng lưu mà cư dân hằng mơ ước. Và một dự án khá lớn nằm gần cho thuê Wilton Tower cần được nhắc đến đó là trung tâm thể dục thể thao Wilton Tower, nơi được dành riêng cho các cuộc thi đấu có quy mô lớn mang tầm quốc tế , sẽ được triển khai vào thời gian sắp tới nhằm chuẩn bị là nơi tổ chức SEA GAME 31.

Khu căn hộ cao tầng Wilton Bình Thạnh: 2 block căn hộ cao 22 tầng Khoảng 494 căn Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Tại các dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị Wilton Tower và trung tâm thành phố.

Với giá bán trung bình 40 triệu/m2, đây là mức giá vô cùng hấp dẫn trên thị trường, giúp khách hàng tối đa hóa được chi phí đầu tư đầu tiên. Tuy cho thuê Wilton Tower có mức giá bán cạnh tranh nhưng chất lượng trong không gian sống, thiết kế dự án hay tiện ích nội khu lại được xếp vào hạng cao cấp hàng đầu tại khu vực nên không lạ khi số lượng khách hàng muốn mua tại đây đang tăng lên nhanh chóng.

dự án căn hộ chung cư Wilton Tower Điện Biên Phủ có hướng nhìn thẳng ra sông Sài Gòn, tạo tầm view đẹp nhất mà bất kì dự án nào tại Sài Gòn cũng không có được. Tại Vị trí này, quang cảnh Sài Gòn hoàn toàn được thu vào tầm mắt, tạo vẻ đẹp lung linh, thơ mộng, khoạng đạt nhất là về đêm. Sở hữu một căn hộ ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn đầu tư bền vững và an toàn cho bạn và gia đình.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến