Gem Riverside cảnh quan tự nhiên lợi nhuận cao

(https://dash-board-confession.blogspot.com) Nhân tố giao thông của một dự án căn hộ chung cư bất động sản luôn là mối để ý của khách hàng. Chung cu Gem Riverside quan 2 sở hữu một vị trí trung tâm nên việc lưu thông từ dự án căn hộ chung cư này tới trung tâm quận 1 và các quận khác của Saigon rất thuận lợi. dư án căn hộ chung cư Gem Riverside cảnh quan tự nhiên


Gem Riverside

Chung cu Gem Riverside quan 2 với tổng diện tích dự án 67.142 m2 được chủ đầu tư cho xây dựng bao gồm Gồm 12 tháp căn hộ cao cấp – Thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Số tầng: 33-34 tầng. Số lượng căn hộ: Khoảng 3175 căn hộ. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi dự án căn hộ Gem Riverside cũng sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trung tâm Quận 2, với liên kết vùng thuận lợi về mọi hướng nên giá trị tiềm năng khai thác lợi nhuận là rất lớn, tính thanh khoản cũng cao hơn nhiều dự án cùng phân khúc khác. Đây là lợi thế lớn để các nhà tận dụng, vì lượng cư dân tại Quận 2 vô cùng đông đúc.

Nơi đây sẽ hội tụ mọi tiện ích, dịch vụ bậc nhất và hiện đại nhất Sài Gòn, như những khu mua sắm hàng đầu, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế, nhưng trung tâm vưi chơi giải trí hiện đại, khu du lịch, khách sản nghỉ dưỡng. dự án căn hộ Gem Riverside gây ấn tượng với hồ bơi rộng, nơi mọi người có thể rèn luyện sức khỏe và tận hưởng thú vui bơi lội. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện dụng và thoải mái. Chiếm phần lớn diện tích dự án là công viên cây xanh. Đây được xem là không gian xanh, là nguồn cung cấp oxy cho không gian sống của cư dân thêm thoáng đãng và trong lành. Công viên là nơi để ông bà dạy con cháu biết yêu thương thiên nhiên, cách một cây xanh lớn lên từng ngày, là nơi kể những câu chuyện xưa, nuôi dạy tâm hồn trẻ thơ. Gắn kết tình yêu thương ông bà, con cháu. Cũng là nơi để cả gia đình đi dạo, đùa vui bên nhau, cuộc sống thật hạnh phúc.

Khi trở thành chủ nhân những Chung cu Gem Riverside quan 2 bạn sẽ sống cùng một cộng đồng dân cư văn minh, lịch sự nên chẳng bao giờ bị làm phiền. Thiết kế mặt bằng và kiến trúc nội thất của dự án Gem Riverside Đất Xanh ảnh hưởng bởi ý nghĩa của cụm từ Gem Riverside Đất Xanh, nên có những đặc biệt thú vị Điểm khiến chúng tôi ấn tượng nhất chính là khu vực bancong được thiết kế rộng mở, giúp cho toàn bộ căn hộ đón được ánh sáng tự nhiên và những làn gió mát được thổi lên từ sông Sài Gòn, mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái cho quý cư dân tương lai.

Gem Riverside có một “ma lực” thu hút được khách hàng với hàng loạt những ưu điểm độc đáo, sẽ đem lại cho cư dân dự án một cuộc sống với nhiều ý nghĩa, giá trị hơn bao giờ hết, nhà đầu tư có một sản phẩm đầu tư bền vững, với giá trị tăng theo thời gian, chắc chắn và đem lại lợi nhuận cao hơn ngân hàng hay các sản phẩm đầu tư hiện nay. Gắn kết với cộng đồng thượng lưu: Cộng đồng cư dân tại dự án căn hộ Gem Riverside là cộng đồng của người trí thức, thu nhập cao, có địa vị rất giàu có và thành đạt.

Quý khách hàng là chuyên gia cao cấp, đang và sẽ làm việc tại các nhà máy của những tập đoàn công nghệ, điện tử uy mô lớn tại khu công nghệ cao Quận 2 cũng rất thuận tiện để di chuyển đến nơi làm việc, nếu chọn an cư tại Gem Riverside. Đáp ứng mọi nhu cầu về căn hộ Gem Riverside một cách nhanh chóng, hiệu quả, mội lúc mọi nơi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến