Khu đô thị Akari City khu an ninh

Khu căn hộ Akari City đầu tư bởi Nam Long Group vị trí hiếm có tiến độ tốt hướng nhìn trải rộng.

Akari City quan 2 vị trí hiếm có thoải mái nhất hạ tẩng thông minh. Khu căn hộ chung cự thoải mái tiện nghi, xây dựng bởi Nam Long Group một đẳng cấp sống. Căn hộ Akari City hạ tẩng đồng bộ, địa chỉ đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc tiến độ tốt. Đến với căn hộ Akari City, an ninh của cư dân trong khu căn hộ sẽ được bảo đảm tối đa như trong khách sạn 5 sao. Khu căn hộ cao cấp Akari City đầy đủ thông tin, khu vực huyện Bình Tân hướng nhìn trải rộng. Kiến trúc độc đáo với không gian mở hướng bạn tới thiên nhiên và cho bạn những cảm xúc khác nhau. Căn hộ Akari Bình Tân hạ tẩng thông minh.

Akari City
căn hộ orchid park nhà bè thoải mái tiện nghi. Căn hộ Akari City nằm ở trung tâm trong khu đô thị phát triển hiện đại bậc nhất tại Tp.HCM với nhiều khu căn hộ hạng A. Sở hữu vị trí nổi bật tại mặt tiền khu đô thị mới. Akari City là tâm điểm rút ngắn mọi khoảng cách để bạn có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gia đình.
Akari City quan 2 một đẳng cấp sống. Quản lý theo tiêu chuẩn Quốc tế, Akari City tự hào được những trí thức thành đạt chọn làm nơi an cư cho gia đình. Khu căn hộ Akari City là khu căn hộ cao cấp với các tiện ích sống hiện đại như: Gym, hồ bơi, trường học, siêu thị, nhà hàng- cafe, ngân hàng...
Căn hộ Akari Bình Tân hạ tẩng đồng bộ. Theo nguyên tắc chiều cao công trình thấp dần, nhằm đảm bảo thông thoáng và kết nối không gian giữa các khu vực bên trong với bờ sông Sài Gòn và công viên dọc bờ sông. Công viên bờ sông Akari City được thiết kế bởi các chuyên gia thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp đưa thiên nhiên như xích lại gần hơn cho cuộc sống.
căn hộ orchid park nhà bè đầy đủ thông tin. Ngân hàng cam kết tài trợ vốn cho dự án và cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định.
Phòng kinh doanh Điện thoại - (+84)913756339
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến