Đặc điểm các tòa tháp dự án căn hộ chung cư De La Sol

(https://dash-board-confession.blogspot.com) Căn hộ De La Sol là một dự án bất động sản chung cư giá rẻ được kiến trúc, xây dựng theo qui định tân tiến, tiên nghi với không gian sống trong lành. Sỡ hữu các lợi thế vượt bậc, Căn hộ De La Sol hoàn toàn chiếm được lòng tin của khách hàng. Sở dĩ nói dự án căn hộ chung cư De La Sol được lòng cư dân là bởi dự án bất động sản này sở hữu nhưng thế mạnh ấn tượng mà gần như một vài dự án bất động sản trong khu vực đều không xẩy ra được. căn hộ De La Sol không gian yên tĩnh


De La Sol
Tìm hiểu thêm về quy hoach quan 4 den nam 2020. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 4

căn hộ hang sang De La Sol có vị trí nằm tại mặt tiền số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18,Quận 4, thành phố Hồ Chí Minh. dự án căn hộ chung cư De La Sol với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá bất động sản khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá Căn hộ De La Sol cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Căn hộ De La Sol là một dự án bất động sản có vị trí được ví như kim cương khi nằm ngay giữa trung tâm Quận 4, nhìn ra sông Sài Gòn, tiếp giáp 4 quận trung tâm của TP Hồ Chí Minh là Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 với tầm view vượt trội : nhìn ra sông Sài Gòn thơ mộng, hướng tòa Landmark 81 VH Central Park, vườn bách thảo xanh mát và tòa nhà Bitexco. Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh …

Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án. Những tiện ích nội khu tại khu dự án cao cấp De La Sol quận 4 mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. dự án căn hộ chung cư De La Sol là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Các tiện ích nội khu vô cùng nổi bật. Như khu công viên nội khu góp phần làm trong lành thêm toàn bộ khu vực nhà ở, spa làm đẹp cho mọi thành viên trong tòa nhà, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, hồ bơ cho mọi lứa tuổi trong tòa nhà,..vv.

Được biết ngoài tòa tháp quan sát đa năng mô phỏng đường nét hình dáng quốc phục- áo dài Việt Nam là điểm nhấn thì thiết kế tổng thể của dự án căn hộ chung cư De La Sol vô cùng khác biệt và độc đáo ,với lợi thế một mặt giáp sông Sài Gòn KPF vô cùng tinh tế khi cho thiết kế xây dựng các tòa nhà nằm sole nhau , thấp dần từ lỏi trung tâm ra ngoài để đảm bảo tầm nhìn thoáng đảng cũng như khả năng đón gió tốt nhất cho từng tòa nhà Kết cấu không gian từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ 49m2 (1PN), 60m2 - 80m2} (2PN), 90m2 - 138m2 (3PN)… Kiến trúc mở thoáng đãng, giúp căn hộ trở nên rộng rãi và tràn ngập sáng sáng, gió trời tự nhiên. Trong công đoạn xây dựng, dự án căn hộ chung cư De La Sol được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính pháp lý và tiến độ thi công và chất lượng công trình dự án căn hộ chung cư De La Sol. Bởi Capitaland là thương hiệu cực kỳ uy tín, thêm vào đó, dự án còn được ngân hàng thương mại công thương Việt Nam Đứng ra bảo lãnh và nhiều ngân hàng uy tín hỗ trợ tài chính như: Vietcombank… đây đề là những ngân hàng có quy trình kiểm tra năng lực, sức khỏe tài chính của đơn vị đầu tư phát triển cực kỳ gắt gao trước khi chấp nhận hợp tác. Hiện nay đang mở bán G3 dự án căn hộ chung cư De La Sol, để biết thêm thông tin cụ thể cũng như giá thành quý vị có thể theo dõi trên website của chúng tôi.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84) 906 765 092

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến