Căn hộ chung cư DeLaSol liên kết vùng tốt sống hiện đại

(https://dash-board-confession.blogspot.com/) Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 - Mục tiêu phấn đấu của nhiều người là làm việc chăm chỉ, dành dụm được tài sản để có thể sỡ hữu một ngôi căn hộ thật tốt, là tổ ấm để che chở, bảo vệ gia đình và còn tuyệt vời hơn với các tiện ích cao cấp để thư giãn và tận hưởng cuộc sống hàng ngày hàng ngày. Đây chính là ý nghĩa sự tồn tại của căn hộ chung cư DeLaSol, và còn vượt trên sự kì vọng của quý khách hàng và người đầu tư. dự án DeLaSol liên kết vùng tốt


DeLaSol
Tìm hiểu thêm: Quy Hoạch Đường Tôn Thất Thuyết Quận 4

Dự án chung cư giá rẻ DeLaSol không chỉ đáp ứng cả hai yếu tố trên mà còn có đáp ứng thêm yếu tố thứ ba đó là “cận lộ”, chỉ đến việc di chuyển, giao thông thuận tiện. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 sẽ tăng mạnh. Đây có một vị trí lý tưởng để sinh sống hoặc đầu tư, vì trong tương lại gần nơi này sẽ trở thành một trong những khu sinh sống sầm uất bậc nhất Sài thành.

Đặc trưng và cũng là điểm khác biệt của DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 chính là thiết kế tiện ích độc đáo, đẳng cấp. Khi mua DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 bạn sẽ được sống trong một không gian lành mạnh với nhiều tiện ích nổi bật Hay tận hưởng những tiện ích giải trí có sẵn trong khuôn viên như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời ...Cuộc sống trọn vẹn được mở ra ngay tại đây, dự án DeLaSol Capitaland nơi giá trị sống thăng hoa. Hệ thống đường giao thông thuận tiện có sự kết nối với các tuyến đường lớn tới trung tâm thành phố. chung cư được bao bọc bởi nhiều công trình tòa nhà khác trong khuôn viên quy hoạch đô thị của thành phố mang đến bầu không khí xanh và mát mẻ cho cư dân nơi đây.

Bên cạnh đó dòng sản phẩm Căn hộ DeLaSol Capitaland Quận 4 còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà dự án DeLaSol Capitaland mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. Thiết kế Phòng khách, bộ bàn ghế sang trọng, những vật trang trí, hệ thống đèn lộng lẫy được lựa chọn tỉ mỉ … biến nơi đây thành một nơi tiếp khách sang trọng, tinh tế thể hiện đẳng cấp của Chủ nhân. Điểm khiến chúng tôi đặc biệt ấn tượng trong thiết kế khu vực phòng khách, chính là vách ngăn giữa ban cong và phòng khách được làm bằng 02 lớp kính cường lực, phủ từ trần xuống tới sàn nhà giúp mang đến những góc nhìn ngoạn mục ra sông Sài Gòn (quý cư dân tương lai sống tại đây là được trải nghiệm ngắm bình mình và hoàng hôn trên sông Sài Gòn, một bức tranh thiên nhiên sống động ngay chính tại căn nhà của mình) và về khu trung tâm thành phố, Quận 1 (đẹp nhất khi lên đèn)

căn hộ chung cư DeLaSol của chủ đầu tư Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân DeLaSol nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Dự kiến thời gian mở bán của DeLaSol DeLaSol Capitaland Quận 4 sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Đông vào khoảng dự kiến Quý 2/2018. tới đây.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Với tất cả những gì đang sở hữu, căn hộ chung cư DeLaSol thực sự là dự án nhà ở cao cấp kiểu mẫu và hiện thực hóa giấc mơ chốn an cư lý tưởng.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-delasol-capitaland-ton-that-thuyet-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến