Chung cư hạng sang căn hộ My Paradise Sơn Kim Land và thời gian bàn giao

(https://dash-board-confession.blogspot.com/) Nhu cầu cuộc sống hiện đại ngày càng cao, lựa chọn nhà không còn chỉ là lựa chọn nơi để trú ngụ mà đó còn là nơi giúp bạn tìm lại được những giây phút yên bình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với đầy đủ những tiện ích cần thiết mang trong mình, căn hộ tầm trung thực sự là lựa chọn đúng đắn cho nhiều gia đình đặc trưng là những vợ chồng trẻ. dự án My Paradise vị trí thuận tiện


My Paradise
Tìm hiểu thêm: Khu Đô Thị Mới Thủ Thiêm Quận 2

Tọa lạc tại khu vực Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh - trung tâm hành chính mới thành phố Hồ Chí Minh, dự án can ho My Paradise được thiết kế với ý tưởng hòa hợp thiên nhiên với con người, đồng thời đảm bảo một cuộc sống hiện đại, phóng khoáng. dự án My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 sở hữu mặt đường Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là con đường huyết mạch kết nối dự án nhanh chóng tới trung tâm Quận 1, Quận 7, Quận 9, Quận Thủ Đức, Quận 4. Đặc biệt đây là vị trí duy nhất trên tuyến đường này dễ dàng quay đầu xe. My Paradise My Paradise Thủ Thiêm nằm trong khu vực được phát triển mới hoàn toàn bới các ông lớn trong ngành BĐS, có kinh nghiệm đầu tư phát triển lâu năm và nguồn vốn lớn nên trong tương lai gần, từ khoảng 2 năm đến 03 năm tới.

Bên cạnh căn hộ thiết kế thông minh, tối ưu hóa không gian sống, một yếu tố khác tạo nên sức hút ở sản phẩm mang thương hiệu Thủ Thiêm nói chung và My Paradise My Paradise Thủ Thiêm nói riêng phải kể đến hệ thống tiện ích đa dạng, xứng tầm. Đúng chuẩn một khu đô thị cao cấp, căn hộ My Paradise Sơn Kim Land được trang bị đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu sống thiết yếu và dịch vụ bảo vệ, an ninh, vệ sinh mang chất lượng 5 sao khác, hướng tới mục tiêu chăm sóc tốt nhất cuộc sống cư dân. Cư dân tương lai ở My Paradise My Paradise Thủ Thiêm sẽ được sống và hòa mình trong một không gian yên bình, trong lành, với những giây phút thư giãn, thoải mái nhất.

Căn hộ thiết kế khoa học theo kiến trúc Pháp sang trọng, tối ưu hóa diện tích sử dụng, thích hợp cho nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá chỉ khoảng 4000 USD/m2, dự án My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 thực sự là chốn an cư lý tưởng không ai có thể chối từ… Ngoài ra, can ho My Paradise còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như 50m2- 250m2 tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. Khi sống tại My Paradise My Paradise Thủ Thiêm , quý khách sẽ được trải mình trong cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng 5 sao, và như đang cư ngụ tại một thị trấn châu á hiện đại thu nhỏ ven sông giữa lòng Sài Gòn nhộn nhịp.

Ngoài ra còn nhiều chế độ an ninh khác nhằm giám sát đảm bảo an toàn cho cư dân trong tòa nhà. My Paradise My Paradise Thủ Thiêm là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.

Sở hữu những lợi thế vượt trội kể trên, căn hộ My Paradise Sơn Kim Land dù mới chính thức ra mắt đã thu hút sự chú ý đặc biệt của nhà đầu tư cũng như quý khách hàng. căn hộ My Paradise Sơn Kim Land - Giữa bộn bề lo âu của công việc và cuộc sống, đôi khi chúng ta chỉ mong được về tổ ấm bình yên. Nơi không chỉ được gọi là nhà, mà còn nơi để ta tìm lại những phút giây bình yên, ấm áp bên gia đình nhưng vẫn dung hòa với nhịp sống năng động của thành phố. dự án My Paradise Thủ Thiêm Quận 2 nơi không chỉ gọi là nhà mà còn là nơi bạn xây dựng một thiên đường hạnh phúc.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến