Dự án Stown khám phá khu vực xung quanh có gì đặc biệt

(https://dash-board-confession.blogspot.com/) Nếu nhìn vào những tiềm năng giá trị của chung cư Stown Tham Lương Quận 12, thì khó xảy ra trường hợp dự án này sẽ bị giảm sức nóng. Các căn hộ tại dự án này đã được giao dịch với số lượng rất lớn dù mức giá không hề rẻ. chung cư cao cấp Stown màu sắc trẻ trung


Stown
https://vietcomland.vn/du-an/de-la-sol-capital-land-ton-that-thuyet-quan-4-i154

Những dự án mang thương hiệu Hoàng Văn Thụ chính thức ra mắt không chỉ khiến giới những nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp, cư dân đang có nhu cầu sở hữu căn hộ đẳng cấp ngạc nhiên về quy mô mà còn là vị trí “không thể đắt giá hơn”. can ho Stown Tham Luong cũng không hẳn là ngoại lệ. Sở hữu vị trí cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh – nơi tiếp giáp với Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM và trung tâm Hội nghị quốc gia cùng nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp trọng yếu, cư dân tương lai tại can ho Stown Tham Luong thừa hưởng khả năng kết nối vô cùng linh hoạt, một bước chân tới muôn nơi Là dự án chung cư căn hộ duy nhất trong phân khu có mặt tiền giáp sông tự nhiên và mặt còn lại giáp với TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây . Chất lượng môi trường sống tại Stown Stown Tham Lương theo đánh giá của chúng tôi là rất tốt, giáp sông Sài Gòn (sông lớn) không gian sống thoáng đãng với những làn gió mát và bầu không khí trong lành. Thích hợp với quý khách hàng thích không gian sống yên tĩnh, hòa hợp với thiên nhiên

Tất cả những tiện ích này đã hiện hữu và hoạt động ổn định sẽ khiến cuộc sống của dân cư trong khu đô thị luôn ngập tràn năng lượng sống, con em có môi trường xanh, sạch và thân thiện để phát triển tốt cho tương lai, có thể cho rằng đây là dự án sáng giá để quý khách có thể an tâm đầu tư cuộc sống thịnh vượng tại can ho Stown Tham Luong. Đi kèm với chất lượng môi trường tốt còn là hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, khép kín tại Stown Stown Tham Lương như: Shophouse, nhà trẻ, phòng Gym, Yoga, hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, còn có một loạt các tiện ích công cộng xung quanh dự án từ: trường học, trường đại học quốc tê, bệnh viện quốc tế, hàng loạt các siêu thị, trung tâm thương mại lớn… Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.

Đặc biệt, không gian sống mỗi chung cư Stown Tham Lương Quận 12 còn được các kiến trúc sư bố trí không gian và sử dụng các chất liệu tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp từ phòng khách, phòng ngủ… đến nhà vệ sinh. Mỗi không gian chức năng riêng mang phong cách thiết kế và hơi thở khác nhau… để chủ nhân dù ở không gian nào cũng dễ chịu và thư thái nhất. “Khách hàng sắp có thêm nhiều cơ hội để lựa chọn căn hộ đa tiện ích với không gian sống xanh ngay tại trung tâm thành phố” Điểm đặc biệt tiếp theo trong thiết kế của các Stown Stown Tham Lương là phần cục nóng máy lạnh được thiết kế một khu vực riêng biệt, hạn chế tối đa tiếng ồn khi vận hành và hơi nóng tỏa ra. Tuy là một điểm nhỏ, những chứng minh được cái “tâm” sự chỉn chu trong của CĐT Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn, mong muốn kiến tạo một cuộc sống thoải mái nhất cho các cư dân tương lai của mình.

Chính sách bán hàng của chung cư Stown Tham Lương Quận 12 : với siêu phẩm như thế này CĐT chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Chuyên gia tại khu Công Nghệ Cao và trung tâm tài chính Thủ Thiêm: cách các khu vực này chưa tới 20 phút di chuyển cùng với đa dạng các trung tâm thương mại, các dịch vụ y tế, giáo dục đẳng cấp phù hợp với đa phần nhu cầu sinh sống. Việc các chuyên gia trong nước và nước ngoài làm việc tại các khu vực khác lựa chọn Stown Stown Tham Lương là điều dễ hiểu.

Có thể nói, phong cách sống tại chung cư dự án Stown trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời. Với điều kiện bàn giao đầy đủ các thiết bị nội thất theo tiêu chuẩn Châu Âu, chủ nhân dự án Stown hoàn toàn có thể dọn vào ở ngay khi nhận bàn giao, mà không cần phải sắm sửa thêm nhiều đồ dùng đắt tiền và cũng không phải dọn dẹp gì nhiều. Chỉ cần xách vali vào ở như đang trải nghiệm căn hộ khách sạn cao cấp. Đây cũng chính là ưu điểm đặc biệt, khiến căn hộ tại dự án Stown trở nên hấp dẫn hơn trong mắt khách hàng, đặc biệt là những người đang tìm chốn an cư lâu dài, ổn định.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Điện thoại - (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến