Khu căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal có sự quan tâm lớn từ khách hàng nước ngoài

(https://dash-board-confession.blogspot.com) Căn hộ Riva Park do Vietcomreal sẽ chính thức mở bán ra thị trường vào quý năm 2016 . dự án căn hội Riva Park dự án quy mô


Riva Park
Tìm hiểu thêm chung cu quan 4. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách về các chung cư quận 4 với giá phù hợp.

Căn hộ De La Sol Quận 4 được tọa lạc ngay trong khu dân cư Phường 18 Quận 4, TPHCM với ý tưởng về thiết kế một không gian sống xanh, trong lành với lối kiến trúc hiện đại, năng động cùng các thiết bị gia dụng tân tiến hiện nay sẽ giúp chủ nhân những Căn hộ De La Sol Quận 4 được tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ mà ít dự án nào có được. Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như Căn hộ Riva Park sẽ tăng mạnh. Đối diện và sát liền kề với dự án khu căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal là hàng loạt các trung tâm thương mại lớn có tiếng tại TP.HCM và những khu vui chơi giải trí lớn nhất nhì tại thành phố, tạo nên sự thuận tiện cho cư dân khu căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal khi muốn sử dụng các tiện ích bên ngoài, có những trải nghiệm khác biệt với những tiện ích ngoại khu.

khu dự án Riva Park có hơn 80% diện tích dự án dành cho cảnh quan thiên nhiên, như vậy, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm hơn 18%. Đây là một mật độ xây dựng vô cùng thấp, chắc chắn sẽ đem đến cho quý khác hàng một không gian sống xanh, trong lành giữa một thành phố ồn ào, náo nhiệt, khói bụi, ô nhiễm môi trường. khu căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal là nơi nâng tầm giá trị sống của cư dân, kiến tạo nên một phong cách sống đẳng cấp sang trọng hòa hợp trong không gian xanh trong lành, cân bằng giữa thiên nhiên, con người và hạ tầng hiện đại.. Bên cạnh các tiện ích ngoại khu. Dự án nhà ở cao cấp khu dự án Riva Park còn làm hài lòng khách hàng bởi những tiện ích dịch vụ nằm trong khu vực xây dựng tòa nhà vô cùng đa dạng.

Được xây dựng trên hệ thống mặt tiền các trục đường chính và quan trọng của Quận 4 cũng như TPHCM, Căn hộ Riva Park khiến cuộc sống người dân trở nên hiện đại hơn. Đồng thời với thiết kế thông minh, căn hộ với 2 phòng ngủ đi kèm 2 nhà vệ sinh giúp bạn tận hưởng cuộc sống thoải mái nhất. Khu nhà bếp thường bị các đấng mày râu bỏ quên nhưng đây lại là nơi các chị em để ý nhất. Mỗi phòng bếp tại Căn hộ De La Sol Quận 4 đều rộng rãi và được lắp đặt đầy đủ các thiết bị tủ kệ, bồn rửa chén,… tạo nguồn cảm hứng cho chị em nấu những bữa cơm ngon miệng cho gia đình. Nội thất bên trong căn hộ đều là những vật dụng nhập khẩu từ nước ngoài, khách hàng cứ yên tâm về chất lượng nội thất bên trong căn hộ. Nếu đã sở hữu được nhà , bạn có thê yêu cầu sơn tường, trang trí căn hộ theo yêu cầu của mình. Nhìn chung các căn hộ mẫu khu căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal đều đảm bảo mang đến một không gian sống mới mẻ cho khách hàng. Với nội thất cao cấp được bày trí khoa học, nhà mẫu tại dự án Căn hộ De La Sol Quận 4 được đánh giá rất cao.

Hãy nhanh chóng sở hữu ngay một căn hộ tại dự án. Chỉ với 32 triệu /m2. Là khoảng 1.8 tỷ /căn Khách hàng có thể mua ngay cho mình và gia đình một căn hộ như ý. Đặc biệt, tập đoàn Vietcomreal đã nhận được rất nhiều bằng khen và các giải thưởng lớn, cũng như đánh giá tốt từ các chuyên gia bất động sản lớn trong nước và ngoài khu vực. Chính vì vậy, với nhiều nhà đầu tư và khách hàng, Vietcomreal đã trở thành thương hiệu cho sự uy tín, niềm tin và thành công trong các sản phẩm của mình. Và căn hộ khu căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal cũng không phải là một ngoại lệ.

khu căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án bất động sản khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà CĐT hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường bất động sản. Thông tin và bảng giá dự án khu căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal vui lòng liên hệ kinh doanh dự án căn hộ khu căn hộ chung cư Riva Park Vietcomreal.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Hotline - 0906 765 092

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến