Summer Residences căn hộ cao cấp trải rộng view nhìn sống đích thực

(https://dash-board-confession.blogspot.com/) dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 Mức sống ngày càng cao và thu nhập cũng được cải thiện, khiến nhiều gia đình lúc tìm mua nhà giai đoạn này ưu tiên hơn về môi trường sống, thiên nhiên hơn là giá cả, kiến trúc. căn hộ cao cấp Summer Residences trải rộng view nhìn


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Tọa lạc tại trung tâm khu vực Đông TP.HCM, chung cư Summer Residences Quận 4 không chỉ được thừa hưởng hạ tầng cũng như những dịch vụ, hoạt động hành chính sầm uất nhất của Quận 4 mà còn có vị thế kề cận trung tâm Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5… và dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận, các tỉnh thành xung quanh. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường 6 khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Với vị trí đặt như vậy, căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết là dự án duy nhất hiện nay tại TP.HCM kết nối được với cả 2 trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đối diện với rất nhiều trung tâm thương mại lớn của thành phố, đem lại những tiện ích cho khách hàng.

Với mong muốn mang đến một "nguồn sáng mới" cho cuộc sống của cư dân, CĐT chung cư Summer Residences Quận 4 chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích nội khu hiện đại và đẳng cấp để mỗi ngày an cự tại căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết là một ngày tròn đầy và hạnh phúc. Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 chắc chắn sẽ là một chốn đi về bình yên, là nơi chắp cánh cho những ước mơ bay xa, là nơi lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình. Mỗi ngày tại dự án, các cư dân được hưởng thụ một cuộc sống đỉnh cao nhất. Chuỗi tiện ích gồm trung tâm thương mại, khu công viên, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu thể thao, vườn cây xanh, lối đi dạo, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, trường học, bệnh viện… Các tiện ích nội khu vô cùng nổi bật. Như khu công viên nội khu góp phần làm trong lành thêm toàn bộ khu vực nhà ở, spa làm đẹp cho mọi thành viên trong tòa nhà, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, hồ bơ cho mọi lứa tuổi trong tòa nhà,..vv.

Người mua nhà luôn muốn sở hữu một không gian sống không chỉ đẹp mà còn hợp lý. Người mua luôn thích một căn hộ được thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ lẫn công năng, không gian sử dụng và đón thật nhiều ánh sáng và khí trời. dự án Summer Residences Capitaland Quận 4 đi theo lối thiết kế phong cách châu á hiện đại hiện đại, sang trọng và đẳng cấp và làm được điều này nên nhận đánh giá rất cao về chuyên môn từ các chuyên gia BĐS. Các căn hộ tại chung cư Summer Residences Quận 4 thiết kế thông thoáng mỗi căn hộ đều có một cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí tự nhiên những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người cảm thấy thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn Các căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại Capitaland đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.

Dự kiến vào ngày mở bán, khách đặt mua căn hộ sẽ được chiết khấu lên đến 7%, và được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ chủ đầu tư. Khách hàng sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và có thể tin tưởng lựa chọn Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 làm nơi an cư hoặc đầu tư. Dự án sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống vẹn toàn đích thực như những điều mà CĐT và đơn vị phân phối dự án đã cam kết.

Hiện tại, tiến độ thi công căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết của CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đang diễn ra theo đúng tiến độ. Việc mở bán căn hộ Summer Residences Tôn Thất Thuyết cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía quý khách hàng cũng như nhà đầu tư. Tuy nhiên, hiện đã có mặt bằng tầng, quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất
Hỗ trợ thông tin khách hàng Hotline - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến