Opulent Paradise căn hộ đa dạng tầm nhìn thoáng

Căn hộ Opulent Paradise được phát triển bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP phong cách nhộp nhịp kênh đầu tư căn hộ khép kín.

Opulent Paradise Long Biên gkg.com.vn/thong-tin-dien-tich-va-dan-so-cac-quan-huyen-tai-tp-hcm-ra-sao/ phong cách nhộp nhịp sống trọn vẹn giá trị đầu tư. Khu đô thị hồ bơi tuyệt đẹp, phát triển bởi Công ty Cổ phần Kinh doanh Dịch vụ Cao cấp Dầu khí Việt Nam và Công ty Cổ phần Đầu tư NNP ngay cạnh trung tâm. Dự án cao cấp Opulent Paradise vị trí chiến lược, nằm trong khu vực đường CT15, KĐT Việt Hưng, Việt Hưng, Long Biên kênh đầu tư. Nội thất căn hộ Opulent Paradise theo phong cách sang trọng hiện đại. Khu chung cư Opulent Paradise lối sống văn minh, căn hộ khép kín. Những yếu tố mà các doanh nhân và những người thành đạt thường quan tâm nhất khi muốn lựa chọn chốn đi về cho mình. Galaxy 9 cho thuê giá trị đầu tư.

Opulent Paradise
Cho thuê Imperia hồ bơi tuyệt đẹp. Nằm trong khu vực đang có sự phát triển nhanh chóng và năng động về kinh tế, cơ sở hạ tầng và dịch vụ công cộng, Opulent Paradise hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ cộng đồng cư dân hiện đại. Với hệ thống xe điện hiện đại, từ căn hộ Opulent Paradise chỉ mất khoảng vài phút bạn có thể vào được mọi nơi một cách nhanh chóng.
ngay cạnh trung tâm. Bên cạnh những giá trị hữu hình đó, những tiện ích cao cấp đi kèm theo cũng khiến bạn không thể bỏ qua với đầy đủ mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt an ninh, yên tĩnh nhờ cổng biệt lập, Opulent Paradise thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao.
Galaxy 9 cho thuê vị trí chiến lược. Thiết kế Opulent Paradise Châu Âu, hiện đại, đặc biệt là trong các căn hộ có công viên yên tĩnh ở không khí sạch sẽ tươi mát. Hệ thống cửa cách âm cách nhiệt, sàn gỗ dán kết hợp với gạch ceranic.
Cho thuê Imperia lối sống văn minh. Ngân hàng cam kết chi trả toàn bộ các lợi ích cho khách hàng theo quy định tại hợp đồng trong trường hợp căn hộ không được bàn giao đúng hạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến