Khu căn hộ opal boulevard không gian riêng tư

Khu đô thị opal boulevard đầu tư bởi Đất Xanh Group tuyến đường rộng rãi nhất khu vực view nhìn trải rộng.

tuyến đường rộng rãi giá hấp hẫn không gian an bình. Khu căn hộ chung cự cảnh quan yên bình, phát triển bởi Đất Xanh Group ban công thông thoáng. Khu đô thị opal boulevard vị trí hiếm có, nằm tại khu vực đường đường Phạm Văn Đồng, Thủ Đức nhất khu vực. opal boulevard có vị trí chiến lược cho việc phát triển cảnh quan nội khu của Thành Phố. Bên cạnh đó, opal boulevard có tuyến Metro số 1 đi ngầm qua. chung cư cao cấp opal boulevard không gian lý tưởng, khu vực huyện Tp. Hồ Chí Minh view nhìn trải rộng. Căn hộ opal boulevard là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng. Dinhgianhadat – Cách định giá nhà đất ? không gian an bình.

opal boulevard
Cây phong thủy sanh tiền tài lộc cảnh quan yên bình. Mặt khác tuyến Metro số 1 đang hoàn thành từng ngày cũng sẽ giúp khoảng cách từ dự án về trung tâm thành phố cũng như các khu đô thị hiện đại khác được rút ngắn hơn. Bên cạnh đó, vị trí thuận lợi của dự án opal boulevard còn cho phép gia đình bạn hưởng trọn tiện ích của những khu đô thị cao cấp lân cận như rạp chiếu phim, trung tâm thương mại và các tiện ích khác.
Căn hộ cao cấp opal boulevard ban công thông thoáng. Sở hữu đầy đủ các tiện ích sang trọng, cao cấp nhất như: Nhà hàng ẩm thực, Quán café, Nhà hàng cao cấp, Trường học, nhà trẻ, Ngân hàng giao dịch, Internet tốc độ cao, Truyền hình cáp,… Hồ bơi được xây ngay tại trung tâm dự án. Từ bất cứ block nào, chỉ vài bước chân là cư dân đã có thể hòa mình vào dòng nước xanh mát.
Dinhgianhadat – Cách định giá nhà đất ? vị trí hiếm có. Không gian căn hộ opal boulevard thoáng đãng, thông thoáng, thiết kế hợp lý, phân khu rõ ràng, tối ưu hóa diện tích, không có diện tích thừa. Khu vực bếp và sân phơi căn hộ opal boulevard được bố trí gần như tách biệt với các không gian sinh hoạt khác, và gần các lối thông gió giúp hạn chế mùi bay vào phía trong các khu vực khác của căn hộ.
Cây phong thủy sanh tiền tài lộc không gian lý tưởng. Ngoài vị trí thuận tiện, môi trường sống trong lành, căn hộ opal boulevard còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến