Dự án chung cư hạng sang Grand Center – Tổ ấm tuyệt vời và còn nhiều hơn thế

Chung Cư Grand Center Quy Nhơn mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng đang dần chiếm trọn vẹn trái tim người mua nhà tại Quy Nhơn. Hãy cùng nghiên cứu kỹ để biết thêm lý do tại tại sao các NĐT và quý khách nên chọn mua chung cư tại đây.


Grand Center

dự án chung cư hạng sang Grand Center căn hộ gần công viên điều hòa

Vị trí khu dự án Grand Center tọa lạc tại Nguyễn Tất Thành Phường Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Quy Nhơn. Tại Quy Nhơn thì đấy được xem là vị trí đẹp vàng. Và là 1 trong số những dự án được đầu tư kỹ lưỡng bởi CĐT từ những thời kỳ đầu tiên tiên như triển khai thiết kế, quy hoạch và xây dựng. Nằm trong dự án mang trong mình những ưu điểm riêng biệt. Căn Hộ Grand Center mang trong mình vị trí đẹp tại Nguyễn Tất Thành đem đến cho cư dân 1 trục giao thông thuận lợi chưa từng thấy. Không chỉ thế địa điểm này còn là nơi thoáng đãng bậc nhất Quy Nhơn.


Chung Cư Grand Center Quy Nhơn hội tự những tiện ích đẳng cấp 5*. Với hệ thống tiện ích đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế và khép kín. Dành riêng cho quý khách cư dân ổn định chỗ ở tại dự án chung cư hạng sang Grand Center này. Tại khu dự án Grand Center không chỉ tổ chức ngày hội thể thao sôi động với nhiều hạng mục tranh giải đa dạng. Phù hợp với nhiều độ tuổi mà còn có ngày hội gia đình. Với nhiều các trò chơi và phần thi văn hóa dân gian đặc sắc. Lễ hội và các hoạt động cộng đồng chính là đặc sản văn hóa vượt bậc của dự án chung cư hạng sang Grand Center. Trở thành cầu nối, không chỉ gắn kết các thành viên trong gia đình. Mà còn để các gia đình cùng nhau xây dựng nên 1 cộng đồng phồn thịnh. Đem lại môi trường sống hạnh phúc cho mỗi cư dân.


Phân tích những điểm mạnh của dự án chung cư hạng sang Grand Center


Căn Hộ Grand Center là 1 dạng nhà ở nghỉ dưỡng sang chảnh độc đáo ở Quy Nhơn. Không những vậy còn đầu tư vào đây nguồn nhân lực tiêu chuẩn 5*, tiến hành công nghệ tiên tiến, phương pháp kiến trúc và đổi mới, hứa bẹn đem đến cho những chủ có tương lai cuộc sống hiện đại đời thường lý tường tuyệt vời. Điểm đặc biệt cuối cùng trong thiết kế của dự án chung cư hạng sang Grand Center chính là nỗ lực cố gắng trong việc tạo ra 1 cộng đồng cư dân đoàn kết.Đây chính là lí do Hounsico là chung cư duy nhất thực hiện việc xây dựng mỗi tầng 1 phòng sinh hoạt cộng đồng chung với diện tích lên đến 100m2, trờ thành địa điểm lý tưởng để cộng đồng giao lưu và phát triển.


Không chỉ nằm trong khu vực đồng bộ về hạ tầng. dự án chung cư hạng sang Grand Center còn ghi điểm bởi lối thiết kế kiến trúc xanh độc đáo. Dự án căn hộ hạng sang gồm năm tòa chung cư (xây dựng trên khu đất rộng 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2). Sau khi các công trình giao thông hoàn thiện. Cư dân dự án chung cư hạng sang Grand Center sẽ không mất nhiều thời gian kết nối đến các địa điểm làm việc tại Quy Nhơn. Yếu tố này giúp dự án chung cư hạng sang Grand Center thu hút giới đầu tư và khách mua nhà để ở. Là dòng sản phẩm chung cư tại khu vực phía miền Trung Quy Nhơn. dự án chung cư hạng sang Grand Center không chỉ đem đến cho cư dân 1 cuộc sống hiện đại tiện nghi đẳng cấp 5 sao. Mà dự án còn chú trọng xây dựng 1 không gian kết nối cộng đồng than thiện, năng động, bình an và hòa đồng. Có thể nói đây là khoản đầu tư dài hạn, phương thức kinh doanh an nhàn mà mọi NĐT không được bỏ lỡ. Để được trợ giúp chi tiết về dự án chung cư hạng sang Grand Center, quý khách vui lòng đăng ký theo form hoặc gọi tới liên hệ phòng kinh doanh.



Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến