Cách chọn căn hộ gem riversidehợp Phong Thủy

City Garden Ngô Tất Tố là dự án nhà phố, biệt thự, chung cư mang thương hiệu Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam tọa lạc ở Bình Thạnh, TPHCM. căn hộ chung cư City Garden không gian hợp nhất


City Garden
Tìm hiểu thêm dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố: ban 1 phong ngu City Garden
Tọa lạc vị trí cận kề các tuyến đường huyết mạch, kết nối dễ dàng với các quận lân cận, các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành hay tiếp cận nhanh chóng tiện ích xung quanh như bệnh viện, TTTM, ngân hàng, các khu vui chơi giải trí, các cửa hàng thời trang, ẩm thực… City Garden Ngô Tất Tố tọa lạc tại vị trí vàng của quận nội thành thành phố Hồ Chí Minh, có thể kết nối vô cùng tiện lợi các tiện ích trong thành phố, tuy nhiên, ngay trong chính dự án, những hệ thống tiện ích nội khu, đa dạng, đầy đủ đã được hình thành nhằm tạo lập những dịch vụ dành riêng cho cư dân – những người có cùng mức thu nhập, nhận thức – tạo môi trường mua sắm, tận hưởng cuộc sống đồng đẳng, vừa an toàn lại văn minh. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Bình Thạnh. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.
Không chỉ có không gian sống thanh bình, tại Cho thue can ho chung cu City Garden còn hướng đến không gian tiện nghi và giúp nâng tầm lượng sống cho các cư dân. Với những tiện ích chuẩn 5 sao đẳng cấp, mọi nhu cầu sống từ cơ bản cho đến cao cấp đều được thỏa mãn tối đa.Nhiều cụm tiện ích đặc quyền dành riêng cho cộng đồng cư dân Cho thue can ho chung cu City Garden không chỉ là sự đầy đủ mà còn khẳng định sự đẳng cấp. Đội ngũ nhân viên an ninh luôn trực 24/7, luân phiên tuần tra kiểm soát cũng như nhanh chóng có mặt, xử lý tình huống không hay … đồng thời quan sát các khu vực trọng yếu. Các cư dân Cho thue can ho chung cu City Garden hoàn toàn yên tâm về một cuộc sống an toàn nhất vì đã có đội ngũ nhân viên an ninh thân thiện, tận tâm trong công việc. Ngoài ra còn có một số tiện ích được quy hoạch ven sông đáp ứng nhu cầu giải trí của  cư dân và bãi xe chuyên nghiệp, an ninh 24/24 dành cho các khu căn hộ như Cho thue can ho chung cu City Garden .
Vì các căn hộ ở đây không phải căn hộ nào cũng giống nhau về mặt hình thức hay nội dung bên trong. Cho thuê City Garden được thiết kế mang một phong cách độc đáo. Các căn hộ của dự án được chia thành nhiều loại: căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng sử dụng. Diện tích từ 50 – 460m2, theo tiêu chuẩn 4 sao. Từ hướng view này, cư dân sẽ cảm nhận được nét đẹp năng động, xa hoa của một mảnh đất Sài Gòn của một “hòn ngọc Viễn Đông”, thấy được sự chuyển giao của sự phát triển từng ngày của Bình Thạnh nói riêng, thành phố nói chung, Sài Gòn lung linh và rực rõ về đêm và những khoảng lặng mà chỉ có dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố cư dân mới cảm nhận được.
Hiện tại giá bán trung bình của dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố dự kiến sẽ từ 50tr/m2 diện tích thông thủy và đặc biệt là đã bao gồm VAT, lưu ý thêm với quý Khách hàng là các dự án khác luôn chào giá theo tim tường và chưa VAT. Với mức giá này chủ đầu tư chúng tôi tự tin rằng sẽ là mức giá hợp lý nhất so với các dự án khác cùng phân khúc cao cấp tại Bình Thạnh. Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ quan tâm tới giá trị căn hộ có xứng đáng với mức giá đo không. Cho thue can ho chung cu City Garden hội tụ rất nhiều những ưu điểm vượt trội của một siêu phẩm đúng nghĩa, nhưng mức giá lại vô cùng sốc, cực kỳ ưu đãi cho khách hàng chỉ từ 29tr/m2.Với dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tốh, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Tất cả những điều tuyệt vời trên mang đến người dân ở dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố một cuộc sống lý tưởng nhất với chi phí thấp nhất, là cuộc sống tương lai tại dự án chung cư City Garden Ngô Tất Tố mà ai cũng muốn trải nghiệm.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng Phone - (+84)913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến