Cảm nhận sự khác biệt tại dự án cao cấp Orchid Park Phú Xuân

(dash-board-confession.blogspot.com) căn hộ Orchid Park Nhà Bè là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá rẻ của CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex .Dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ từ 700tr/căn .Vì vậy , dự án cao cấp Orchid Park Phú Xuân sẽ là dự án được mong đợi nhất trên thị trường bất động sản trong năm nay . dự án Orchid Park hồ bơi tuyệt đẹp
Orchid Park
Xem Thông tin Tại canhoorchidpark.net
Tin rằng đây sẽ nơi ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ của mỗi gia đình người Việt, khi chỉ cần vài phút là có thể đi khắp nơi trong thành phố mà không phải lo vấn nạn kẹt xe cũng như dễ dàng trở về với tổ ấm sau những giờ làm việc mệt mỏi, để mỗi ngày trôi qua đều là những trải nghiệm khó quên. căn hộ Orchid Park Nhà Bè nằm trong khu Đô thị mới phía Nam thành phố thuộc thành phố Hồ Chí Minh. dự án cao cấp Orchid Park Phú Xuân sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất thành phố Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường huyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu Nam Sài Gòn. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Huyện Nhà Bè. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.
dự án Orchid Park có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Đến với Orchid Park Phú Xuân, cư dân có thể hoàn toàn an tâm tận hưởng cuộc sống an yên, thư thái, hưởng trọn vẹn niềm vui vì an toàn của cư dân đã có sự bảo về thầm lặng của đội ngũ an ninh tận tình và chuyên nghiệp.Dự án không chỉ là nơi tạo nên tổ ấm mà còn là nơi bảo vệ, nâng niu tổ ấm của mọi gia đình. Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.
căn hộ Orchid Park Nhà Bè được quy hoạch xây dựng theo tiêu chí tất cả các căn hộ đều được chiếu sáng tự nhiên mang, tràn ngập không khí trong lành, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên. Thiết kế của dự án Orchid Park được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng căn hộ Orchid Park Nhà Bè và đặc biệt là căn 1 phòng ngủ rất thích hợp đối với các cặp vợ chồng trẻ hay những bạn sống độc thân theo đuổi cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Đối với các căn hộ ở căn hộ Orchid Park Nhà Bè , khách hàng không phải lo lắng lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý nhất vì tất cả đều tiện nghi hoàn hảo.
Mức giá này so với các dự án thuộc chuỗi thương hiệu của chủ đầu tư trước đó khá cạnh tranh, nhờ vào chính sách thiết kế tập trung phát triển các căn hộ có diện tích nhỏ gọn. So với các dự án cùng phân khúc trong khu vực, mức giá trên cũng được đánh giá khá “hữu nghị”. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng. Hiện chủ đầu tư CTY cổ phần KTXD & VLXD Cotex đã chính thức nhận đặt chỗ vị trí dự án cao cấp Orchid Park Phú Xuân vào ngày ngày 6/1/2018, với mức cọc chỉ 50 triệu căn. Vui lòng tham khảo các thông tin được cập nhật mới nhất ngay sau đây, khách hàng sẽ có thêm những đánh giá toàn diện về công trình. Vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh để biết những thông tin đang chào bán với giá hấp hẫn - view đẹp.
Bộ phận hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - (+84)903191286

Nhận xét

Bài đăng phổ biến