Khu chung cư The Avila 2 Quận 8 cao cấp bậc nhất khu dân trí

chủ đầu tư chia sẻ, can ho the avila 2 thành công bởi luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu. Qua những sản phẩm chất lượng, cùng hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên, dịch vụ quản lý đạt tiêu chuẩn quốc tế cùng một giá bán hợp lý, khu chung cư The Avila 2 Quận 8 sẽ trở thành nơi an cư cho khách hàng. dự án The Avila 2 cao cấp bậc nhất


The Avila 2
the avila 2 được xem là dự án có vị trí đẹp nhất Tây Nam Sài Gòn. Từ dự án, cư dân có thể nhìn ra cả cảnh ven sông, quang cảnh trung tâm thành phố, đây là địa điểm tuyệt vời để ngắm nhìn cảnh đẹp từ trên cao Nằm trên khu dân cư Trương Đình Hội, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng các trục đường quy hoạch dự kiến (đường số 1, đường số 2, đường số 3), mở ra đường số 41, đường Trương Đình Hội là trục giao thông đối ngoại chính của khu vực. Việc đặt vị trí khu chung cư The Avila 2 Quận 8 ngay tại trung tâm đô thị Quận 8đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho chủ đầu tư; đặc biệt là trong việc biến can ho the avila 2 trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.
orchid park nha be nhằm hướng đến không gian sống hoàn hảo dành cho cộng đồng cư dân thành đạt chủ đầu tư tích hợp những tiện ích nội khu cực kì cao cấp Đến với orchid park nha be bạn không chỉ được hưởng những ưu đãi lớn từ những tiện ích như có hồ bơi đẹp, có quảng trường sinh hoạt rộng rãi, có môi trường sống xanh,... mà tại đây còn có hệ thống khu vui chơi đa dạng dành cho các bạn nhỏ, với nhiều trò chơi khác nhau, an toàn lành mạnh Kiến trúc tinh tế với từng góc cạnh, cổ kính được bố trí trên từng lối đi của căn hộ, sảnh đón cho đến mỗi góc phòng, ban công ngập tràn hương hoa mỗi sớm mai Với phong cách thiết kế Vườn Nhiệt Đới duy nhất ngay trong lòng thành phố, ý tưởng tuyệt vời này là của đơn vị bậc thầy thiết kế PMC – Phú Mỹ Corp.
Được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng hàng đầu, các can ho the avila 2 được thiết kế mang phong cách không gian mở, để đón ánh sáng và gió tự nhiên cực tốt, lưu thông sinh khí trong nhà và cũng được chú trọng đặc biệt vào không gian riêng. Chất lượng công trình tại the avila 2 chắc chắc được đảm bảo vì chủ đầu tư là những tên tuổi BĐS uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Dự án được xây dựng theo quy trình kỹ thuật cao, sử dụng nguyên vật liêu cao cấp … Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà chủ đầu tư đưa ra.
can ho the avila 2 đang được chào bán với mức giá trung bình từ 20tr/m2. Phương thức thanh toán vô cùng hấp dẫn chỉ 20% tổng giá trị nhận nhà. orchid park nha be là sản phẩm nhà ở cao cấp có vị trí đắc địa, thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Đặc biệt, những vượt trội về tiện ích, dịch vụ và môi trường sống trong lành sẽ khiến nhu cầu sống ở đây cao hơn=> đầu tư cho thuê lại sẽ có tiềm năng hơn.
Việc mang lại lợi nhuận là rất cao khi kinh doanh nhà ở tại đây. Quý khách cần thêm thông tin và thông tin giá cập nhật vui lòng liên hệ.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng Hotline - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến