Khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên nơi thắp sáng tương lai cho trẻ nhỏ

Binh My Center được ra mắt vào đúng thời điểm “thiên thời” khi mà thị trường BĐS đang phát triển thịnh hơn bao giờ hết và các kênh đầu tư truyền thống: gửi tiền tiết kiệm ngân hàng, chứng khoán, tích trữ vàng ngày càng rủi ro. Do vậy, kênh đầu tư BĐS nổi lên như một lựa chọn an toàn, lợi nhuận cao và ổn định nhất. khu đất nền Bình Mỹ Center di chuyển dễ dàng


Bình Mỹ Center
Sở hữu đất nền giá rẻ ven sông Sài Gòn tại Hà Duy Phiên. Nơi có chất lượng môi trường sống cực tốt, gần với trung tâm Lê Văn Khương, Võ Văn Bích, kết nối với Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center . khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên kết nối dễ dàng kết nối với Hóc Môn, Quận 12 qua đường Lê Văn Khương, Võ Văn Bích; kết nối với Thành phố Thủ Dầu Một qua cầu Phú Cường – Tỉnh lộ 8; kết nối Thủ Đức, Bình Dương qua Đại lộ Bình Dương.
Sở hữu một đất nền ngay tại biet thu Binh My Center Ha Duy Phien. Khách hàng có thể tiếp cận với những tiện ích ngoại khu xung quanh khu dân cư. Cùng với các tiện ích ngoại khu đó là rất nhiều tiện ích nội khu được CĐT cho xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Tiện ích nội khu đầy đủ khẳng định đẳng cấp sống. Với hàng loạt các hạng mục như hồ bơi rông được bố trí xen kẽ các khu nhà, phòng tâp Gym, Yoga, spa, shophoues, khu vui chơi thiếu nhi…. có thể thấy hệ thống tiện ích nội khu của mang tầm đẳng cấp sang trọng. Với tiện ích nội khu và ngoại khu đẳng cấp xung quanh, hứa hẹn sẽ là nơi bạn được tận hưởng một cuộc sống “xanh” đúng nghĩa, mang đến không gian sống vô cùng thoáng mát và thoải mái, những phút giây thư giãn bên người thân sẽ vô cùng ý nghĩa khi an sinh tại khu đất nền Nhà phố Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên.
Thiết kế nội thất Binh My Center mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ có chất lượng cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu, nội thất tại mỗi gian phòng tại Binh My Center được thiết kế và sắp đặt có chủ ý sao cho phù hợp với chức năng không gian, vừa đảm bảo phong thủy vừa có tính thẩm mỹ cao, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp Phòng bếp tiện nghi Được trang bị hệ thống tủ bếp sang trọng, tiện nghi, khu giặt phơi được bố trí riêng biệt nối liền với khu bếp giúp đất nền thêm thông thoáng và tăng thêm giá trị thẩm mĩ cho đất nền của gia chủ. Tại các khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên, cư dân sẽ được chiêm ngưỡng một tầm nhìn vô cùng thoáng đãng, trong lành với view sông Sài Gòn thơ mộng cùng những góc nhìn bao quát khu đô thị Khu Đô Thị Mới Bình Mỹ Center và trung tâm thành phố.
Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 8,5tr/m2 thì Binh My Center sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Phương thức thanh toán linh hoạt theo nhiều đợt, tùy theo tiến độ của dự án. Đặc biệt, khi kí hợp đồng khách hàng chỉ cần trả trước 20% trên tổng giá trị sản phẩm.
Ngoài ra ở thời điểm hiện tại các cư dân sống tại khu dự án cao cấp Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên ngoài việc tận hưởng những tiện ích nội khu trong dự án, thì chỉ mất chưa đến 10-15 phút để có thể sử dụng các tiện ích ngoại khu cao cấp tại các khu vực lân cận như: trung tâm thương mại, y tế và giáo dục. Tất cả được cho xây dựng nhằm mục đích nhanh chóng nhất thỏa mãn những nhu cầu của khách hàng đã tin tưởng mua nhà của chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh Hotline - (+84) 905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến