Cuộc sống 5 sao căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 trong lòng Thành Phố Hồ Chí Minh

quý khách hàng, nhà đầu tư yêu thích và chọn lựa Gem Riverside Dat Xanh là kênh đầu tư ưu tiên không chỉ bởi đây là sản phẩm BĐS có vị trí đẹp, mà còn bởi những điều hấp dẫn chỉ riêng Gem Riverside có được, Ấn tường nhất là môi trường đặc biệt tại đây. Vậy môi trường sống tại Gem Riverside Dat Xanh có gì đặc biệt? căn hộ Gem Riverside cảnh quan xanh mát


Gem Riverside
Website từ chủ đầu tư căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2: dia chi gem riverside
Đáp ứng sự kì vọng cũng như mong mỏi từ nhiều khách hàng, Đất Xanh Group xây dựng can ho Gem Riverside dat xanh . Căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 1200 cư dân thành phố. căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 nằm giáp 4 mặt tiền đường lớn của thành phố nên giao thông ở đây rất thuận lợi. Hạ tầng xã hội, giao thông: được đồng bộ hoàn toàn, cư dân được hưởng thụ hệ sinh thái tiện ích đầy đủ trường học, bệnh viện, TTTM, các tuyến giao thông linh hoạt … Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 2 thành phố Hồ Chí Mình, căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

dự án Gem Riverside dành cho những khách hàng đang tìm kiếm không gian sống hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi Ngoài ra, khi an sinh tại dự án Gem Riverside quý khách còn được tận hưởng những tiện ích và dịch vụ hiện đại khác như công viên nội khu, vườn BBQ, nhà trẻ, khu trung tâm sinh hoạt cộng đồng...giúp quý khách có thêm không gian vừa để kết bạn vừa giao lưu trao đổi cũng như phát triển cuộc sống hơn nữa, quả thật là vô cùng lý tưởng cho một cuộc sống an cư lạc nghiệp nhẹ nhàng và ấm cúng. Đến đây, bạn sẽ thấy dù dự án Gem Riverside có thiết kế đẳng cấp, xa hoa và sang trọng đến duờng nào, tiện ích dịch vụ có nhiều ra sao thì vẫn không hề thừa thãi mà rất hoà hợp với nhau và đều là những nhu cầu thiết thực cư dân cần đến. Nơi đây xa hoa nhưng không lãng phí, hiện đại nhưng vẫn hoà hợp thiên nhiên.

Thừa hưởng những tinh hoa của những dự án trước đây cũng như đáp ứng mong đợi của khách hàng về một căn hộ thông minh, chủ nhân có thể điều khiển từ xa, Đất Xanh Group dự kiến cho ra mắt sản phẩm “đô thị thông minh” tại Gem Riverside Dat Xanh. Không giống như nhiều dự án khác, với can ho Gem Riverside dat xanh chỉ có 2 loại thiết kế căn hộ: 2-3 PN, không có căn hộ 1 PN. Những căn hộ này có đặc điểm chung là diện tích khá nhỏ, tuy nhiên, những kiến trúc tài năng của dự án đã biến điểm yếu đó thành thế mạnh của mình trong việc mang đến một không gian sống thông minh, tiện dụng cho người dùng. Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại Gem Riverside Dat Xanh mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.

căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 của CDT Đất Xanh Group sẽ được coi như một động lực mới cho sự phát triển cửa ngõ phía Đông về mọi mặt, đó không chỉ dừng lại ở việc phát triển bộ mặt khu đô thị mà đó là việc gia tăng chất lượng cuộc sống cho toàn bộ cư dân Gem Riverside nói chung và cư dân khu vực Cầu Diễn nói chung. Không ít khách hàng lo lắng sẽ phải thanh toán tiền một đợt để có thể mua nhà tại dự án Gem Riverside. Bởi số tiền cho một căn hộ tối thiểu cũng là 1,8 tỷ/căn, đối với người có thu nhập trung bình và thấp đây là con số quá lớn, làm cách nào để có thể xoay sở trong một thời gian ngắn được bằng ấy tiền.

Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Theo như kinh nghiệm mua căn hộ dành cho người thu nhập thấp cho biết, việc cập nhật thông tin về tiến độ thi công của dự án không chỉ để biết thông tin về dự án mình quan tâm, chuẩn bị tâm lý và các yếu tố phù hợp theo từng tiến độ của dự án mà còn giúp lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp, có lợi nhất, đặc biệt với những mua căn hộ dự án Gem Riverside Quận 2 theo cách thanh toán theo tiến độ dự án.
Chăm sóc quý khách hàng Hotline - (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến