Saigon sports city căn hộ cao cấp tuyệt phẩm kiến trúc tiện nghi nhất

saigon sports city Keppel land là một dự án cao cấp bậc nhất được CDT Keppel land Group dồn rất nhiều tâm huyết vào tiền của vào dự án. Đây cũng là sản phẩm BDS đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng mô hình “A City Within City” hiện đang các nước phát triển trên thế giới ưa chuộng. Với mô hình này, và những đầu tư. quy mô của CDT vào dự án, chung cư saigon sports city Keppel land được mệnh danh là “viên kim cương Keppel land Group đắt giá”, chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách hàng những bất ngờ, chất lượng cuộc sống tăng cao, cuộc sống có thêm nhiều giá trị đẳng cấp tại dự án chung cư saigon sports city Keppel land căn hộ cao cấp saigon sports city tuyệt phẩm kiến trúc


saigon sports city
Website từ chủ đầu tư chung cư saigon sports city Keppel land: Thanh toán saigon sports city,
can ho saigon sports city quan 2 được xây dựng trên một diện tích hơn 24ha do tập đoàn Keppel land Group làm CDT. Ngay từ những thông tin đầu tiên về vị trí đặt, dự án đã gây “xôn xao” trên thị trường BDS khi sở hữu được vị trí hiếm hoi, duy nhất và cuối cùng cùng là đẹp nhất ngay giữa trung tâm Quận 2, nằm bên bờ sông Sài Gòn, giữa trung tâm TP.HCM. Đây cũng là dự án trọng tâm và được chú trọng nhất của tập đoàn Keppel land Group trong năm 2018 tại thị trường BDS miền Nam. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại đường song hành cao tốc Long Thành – Dầu Giây, Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2, TP.HCM. Với vị trí đặt như vậy, chung cư saigon sports city Keppel land là dự án duy nhất hiện nay tại TP.HCM kết nối được với cả 2 trung tâm hành chính cũ và trung tâm hành chính mới của thành phố, nằm giữa 2 cây cầu thủ Thiêm 1 và Thủ Thiêm 2, đối diện với rất nhiều trung tâm thương mại lớn của thành phố, đem lại những tiện ích cho khách hàng.

Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án. Tiếp theo, là bạn sẽ không còn mất thời gian chọn lựa hay mất thời gian di chuyển đến địa điểm vui chơi cho con, hay cả gia đình ... vì chung cư saigon sports city Keppel land có hệ thống vui chơi đẳng cấp ngay trong nội khu như bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, vườn BBQ.… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Đặc biệt sống tại du an saigon sports city quan 2 việc tiếp xúc thường xuyên với những người có trình độ dân trí cao có không gian sống trong lành có khả năng kích thích và khơi dậy hứng thú tìm tòi khám phá cho trẻ nhỏ là môi trường tốt nhất giúp trẻ nhỏ của bạn được phát triển về trí tuệ ngay từ khi còn nhỏ.

Với thiết kế diện tích căn hộ linh hoạt, can ho saigon sports city quan 2 mang đến có khách hàng các căn hộ có diện tích từ 49m2 - 95m2 từ 1 đến 3 phòng ngủ. Hướng tới phân khúc khách hàng tri thức, thiết kế của can ho saigon sports city quan 2 mang đậm phong cách hiện đại, tinh tế, tiện nghi. Sử dụng những nội thất cao cấp mang đến cho cư dân không gian sống sang trọng, đẳng cấp. Nội thất bàn giao hoàn thiện cao cấp bao gồm: thiết bị vệ sinh toto, sàn gạch 60*60, sàn gỗ phòng ngủ… Khi sống trong căn hộ, ngoài việc được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng từ trên cao và ngắm nhìn view trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ, cư dân còn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng khi tận dụng được sức gió, và ánh sáng từ thiên nhiên. Đặc biệt thừ khu văn phòng chung cư saigon sports city Keppel land bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.

Với thiết kế có diện tích vừa cùng mức giá dự kiến 35 triệu/m2 thì saigon sports city Keppel land sẽ là lựa chọn hàng đầu của những khách hàng đang có công việc tại các đặc khu lân cận mong muốn có chất lượng cuộc sống lý tưởng tại đây. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự.

Người mua chung cư saigon sports city Keppel land nên xem xét kỹ lưỡng hợp đồng mua căn hộ, trước khi chấp thuận và ký kết. Nhưng về điều này thì khách hàng nên yên tâm vì trong điều khoản hợp đồng, CDT luôn đảm bảo rõ ràng về các yếu tố như vị trí, diện tích căn hộ, giá bán, thời gian bàn giao... Ngoài ra, khi phát hiện những điều khoản không rõ ràng hay có gì khó hiểu, khách hàng có thể trao đổi ngay với chủ đầu tư, tránh các rắc rối về sau. Đến đây xem thử dự án của chúng tôi, các bạn sẽ chọn mua ngay nhà cho mình vì chung cư saigon sports city Keppel land thật sự rất thấu hiểu mong muốn của bạn và gia đình.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Điện thoại - (+84)906765092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến