Biệt thự thông minh được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup có gì đặc biệt

biệt thự the villas nằm trên mặt Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, HCM, TP Hồ Chí Minh. Đây là tuyến đường được quy hoạch đồng bộ, giao thông thuận lợi, tuyến đường huyết mạch để kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm, Ngoài ra, biệt thự còn nằm gần Quốc lộ 50 được mệnh danh là con đường rộng thoáng bậc nhất thành phố với nhiều làn xe riêng biệt, không ngập nước, không kẹt xe ô nhiễm. tiện nghi 5 sao Victoria Vinhomes Golden River khu yên tĩnh


 Victoria Vinhomes Golden River
Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố Quận 1,Quận 2, Bình Thạnh, Quận 9, Bình Dương & Đồng Nai... giúp Victoria Vinhomes Golden River có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Đặc biệt, dự án có vị trí phát triển tiềm năng và được dự đoán là có khả năng sinh lời cao trong tương lai bởi thừa hưởng việc đầu tư vào hạ tầng – giao thông, các chương trình chỉnh trang đô thị đang được ưu tiên của chính quyền thành phố vào khu vực HCM. CDT sẽ phát triển những tiện ích và dịch vụ chất lượng dựa trên nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Điều đó cho thấy, CDT luôn đặt cư dân lên hàng đầu.
dự án Akari City Bình Tân dành cho những ai muốn an cư. Với mục đích mang đến những gì đầy đủ, tiện nghi và thoải mái nhất cho cư dân, CDT đã dành 1 phần không nhỏ diện tích dự án xây dựng riêng cho cư dân công viên, trường học quốc tế, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, khu thể dục thể thao, làm đẹp hồ bơi… đáp ứng mọi nhu cầu ăn ở, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cư dân được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup. Tập đoàn Vingroup là CDT danh tiếng và nổi bật nhất với dòng biệt thự cao cấp. Các dự án được Tập đoàn này phát triển đều hoàn thiện tổng thể và được trang bị đầy đủ mọi yếu tố về tiện ích sống ngay trong khuôn viên. Cư dân sống tại dự án Akari City Bình Tân vì thế có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng cuộc sống của mình tại đây, thông qua các dịch vụ tiện ích nội khu đẳng cấp Về thiết kế: Những tòa Victoria Vinhomes Golden River , biệt thự của Victoria Vinhomes Golden River kết hợp lại với nhau tạo nên một cảnh quản một khu đô thị hiện đại đi kèm với đó là những cảnh quan thiên nhiên được CDT chăm chút từng chút một và cũng là điểm nhấn quan trọng của cả dự án.
Ý thức được khâu quan trọng quyết định chất lượng biệt thự đến tay người dùng, Mục tiêu phát triển biệt thự the villas trở thành khu phức hợp hiện đại và xứng tầm đẳng cấp, nên Tập đoàn Vingroup đã bắt tay với những đối tác hàng đầu trong khu vực và trên thế giới Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại ban công, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng. Giá bán được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực HCM dự án Akari City Bình Tân với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt.
dự án Akari City Bình Tân được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn biệt thự của Châu á hiện đại. Khi bàn giao, dự án Akari City Bình Tân đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 50 tỷ/căn mà thôi. Và được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup là một trong những dự án vượt trội, sức hút của dự án đến từ những yếu tố vượt bậc về vị trí, tiện ích, chủ đầu tư, thiết kế….
Nhanh chóng mua ngay một biệt thự. Với giá vô cùng ổn là 26tr/m2. Người mua nhà có thể dễ dàng sở hữu ngay một biệt thự tại dự án của chúng tôi. Toàn cảnh ra mắt được phát triển bởi Tập đoàn Vingroup
0905222379 biệt thự

Nhận xét

Bài đăng phổ biến