Green Star Sky Garden Quận 7 đem lại sự an tâm tuyệt đối

Căn hộ được ra đời trên sự hợp tác với vồn đầu tư cao sự thiết kế và chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu, Chứng tỏ đây là dự án lớn, với sức chứa vô cùng lớn. Nơi đây cũng hướng đến nhóm cư dân tri thức, hình thành cộng đồng tốt với sự đáp ứng không ngừng cho cuộc sống an sinh, thịnh vượng. dự án chung cư Green Star Sky Garden Quận 7 chăm chút chi tiết


 Green Star Sky Garden Quận 7
Với vị trí ven sông không gian sống tại đây sẽ trong lành hơn nhiều dự án tại nội thành Sài Gòn. can ho Green Star Sky Garden Quan 7 là dự án căn hộ tầm trung do Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát làm CĐT tại vị trí mặt tiền 80 Phạm Hữu Lầu - Phường. Phú Mỹ - Quận. 7 - Tp.HCM, Quận 7, Tp.Hồ Chí Minh. Có nên bỏ tiền đầu tư vào Căn hộ Green Star Sky Garden ngay lúc này? vị trí tại đường 80 Phạm Hữu Lầu - Phường. Phú Mỹ - Quận. 7 - Tp.HCM, là tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại bậc nhất TP.HCM với ưu điểm như không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt, chắc hẳn với những ưu điểm hấp dẫn này sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng về Green Star Sky Garden Quận 7 , một cuộc sống thuận lợi hơn và chất lượng hơn tất cả đều hội tụ tại dự án.
Sức khỏe là điều quý giá nhất của con người, vì vậy một dự án có môi môi trường xanh gần gũi thiên nhiên và không gian sống thoáng đãng vô cùng ý nghĩa với cư dân ở dự án đó, nó vô cùng có lợi cho sức khỏe và tinh thần của cư dân. Trường học, bệnh viện đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng lên với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng những trang thiết bị tiên tiến và cao cấp nhất. Bênh cạnh đố đội ngũ bác sỹ, giáo viên đều những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm, đảm bảo sức khỏe cư dân và môi trường giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp. Ngoài đội ngũ bảo an chuyên nghiệp thì Tìm hiểu thêm để đầu tư: Có nên bỏ tiền đầu tư vào Căn hộ Green Star Sky Garden ngay lúc này? còn được trang bị hệ thống an ninh với công nghệ hiện đại bậc nhất:Hệ thống camera: gần như mọi khu vực bên trong dự án đều được lắp đặt hệ thống camera, liên tục quan sát mọi sự việc diễn ra, nhanh chóng phát hiện những bất thường, thông báo đội ngũ an ninh xử lý kịp thời, Hệ thống phòng chống cháy nổ: tại tầng căn hộ, hành lang, hầm để xe,… đều có lắp đặt các thiết bị phòng chống cháy nổ với còi báo vòi phun nước và Hệ thống khóa cửa: hệ thống khóa cửa được bảo mật với lớp khóa đa tầng: vân tay, khóa cơ và mật mã chống trộm hiệu quả.
Thiết kế nội thất can ho Green Star Sky Garden Quan 7 mang tính thẩm mỹ cao. Không chỉ có chất lượng cao cấp đến từ những thương hiệu hàng đầu, nội thất tại mỗi gian phòng tại can ho Green Star Sky Garden Quan 7 được thiết kế và sắp đặt có chủ ý sao cho phù hợp với chức năng không gian, vừa đảm bảo phong thủy vừa có tính thẩm mỹ cao, mang đến sự sang trọng, đẳng cấp Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ được thiết kế hiện đại, sang trọng và thông minh, tối ưu hóa về diện tích cũng như công năng sử dụng. Tất cả không gian trong căn hộ đều nhận được ánh sáng và luồng gió mát từ thiên nhiên. Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích gồm: phòng khách, một phòng ngủ, một phòng vệ sinh, bếp, ban công và sân giặt phơi. Toàn bộ thiết kế căn hộ tỉ mỉ, cân nhắc đo lường kỹ lượng nhằm đảm bảo sự tương thích về mọi nhu cầu của khách hàng.
Chính sách hỗ trợ tài chính từ ngân hàng: Cho vay lên đến 70% giá trị, ân hạn nợ gốc 24 tháng, 0% phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất, không trả lãi vay đến khi nhận căn hộ chính thức (khoảng 20 tháng), tính từ ngày giải ngân. Bên cạnh việc những khách hàng mua làm nhà ở thì cũng có nhiều khách hàng mua đầu tư cho thuê nhà.
Năm 2016, Green Star Sky Garden Quận 7 đã làm nên sự sôi động của thị trường BDS trung tâm, nhanh chóng được đông đảo khách hàng và giới chuyên gia đánh giá cao. Đã có đến hàng nghìn khách hàng đặt mua Green Star Sky Garden Quận 7 , và lượng khách hàng đến giao dịch vẫn diễn ra đều đặn mỗi ngày. Chi tiết và bảng giá dự án Green Star Sky Garden Quận 7 liên hệ Bộ phận kinh doanh dự án căn hộ Green Star Sky Garden Quận 7 .
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0905 222 379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/ban-can-ho-sky-garden-green-star-chu-dau-tu-hung-loc-phat/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến