Lucky Garden khu đất nền diện tích tối ưu giá hợp lý

du an Lucky Garden có thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, mang đậm phong cánh {phong_cach_du_an}. Từ dự án Nhà phố Lucky Garden TL9, khách hàng có thể quan sát cảnh vật thành phố. khu đất nền Lucky Garden diện tích tối ưu


Lucky Garden
đất nền dự án Lucky Garden Huyện Củ Chi
Với vị trí xây dựng ngay trung tâm một quận sầm uất như trên. Người mua nhà hoàn toàn có thể yên tâm về mặt giao thông hay việc di chuyển đến các trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học, các của hàng tiện lợi,..vv. Ngoài ra, xung quanh dự án là các tuyến đường huyết mạch như tiếp giáp với các khu công nghiệp lơn như Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi, KCN Tân Phú Trung, KCN Đông Nam Củ Chi... nên khi là cư dân của dự án bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích. Từ du an Lucky Garden , cư dân cũng rất nhanh chóng đi đến được Metro An Phú, các trường học quốc tế, bệnh viện Huyện Củ Chi, rạp chiếu phim Lotte … với hệ thống giao thông thuận lợi nằm ngay Huyện Củ Chi khu dân cư văn minh, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mát mẻ, tiện ích nội ngoại khu đầy đủ và thiết kế đất nền sang trọng.
CĐT uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. Trung tâm thương mại cao cấp rộng lớn là địa điểm lý tưởng để cư dân thỏa sức mua sắm, thưởng ngoạn và tận hưởng không gian hiện đại, thoáng đãng. Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym Dự án Lucky Garden sức hút của đất nền vùng ven TP.HCM để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe.
du an Lucky Garden tiếp tục được kế thừa và phát huy điểm đặc biệt này. Xem qua thiết kế tiện ích nơi đây, chúng tôi rất ấn tượng với các hạng mục được thiết kế, bố trí một cách cực kỳ khoa học, với các khu vực vui chơi kích thích sự vận động, tương tác của trẻ với các bậnc phụ huynh và bạn bè đồng lứa, vừa kính thích sự phát triển về trí não, và giúp trẻ cảm nhận được sự ấm áp trong tình thương gia đình Phòng ngủ là không gian riêng tư, để mỗi thành viên nghỉ ngơi, thư giãn trong giấc ngủ ngon sau ngày dài làm viêc, học tập căng thẳng. Ngoài sự hiện đại đậm chất phương Tây, thiết kế kiến trúc, cảnh quan của dự án Nhà phố Lucky Garden TL9 còn mang tới một cuộc sống đậm chất sinh thái, gần gũi với môi trường. Đây là xu hướng sống ưu việc, hướng tới tương lai, chú trọng tới chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho con người.
Số tiền cho vay lên đến 70%, thời gian trả tối đa 15 năm, ân hạn nợ gốc 18 tháng thanh toán 0 đồng và ưu đãi lãi suất 0% trong 18 -24 tháng đầu. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại Tìm hiểu thêm để đầu tư: Dự án Lucky Garden sức hút của đất nền vùng ven TP.HCM là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.
Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Sở hữu một đất nền xanh ngay tại trung tâm thành phố chính là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng muốn thuê ở.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - (+84) 905 222 379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: https://vietcomland.vn/du-an/du-an-dat-nen-lucky-garden-binh-my-cu-chi-du-an-dat-nen-cu-chi-gia-re-i129

Nhận xét

Bài đăng phổ biến