Phát triển bởi Thủ Đức House đậm phong cách biểu tượng mới

Tọa lạc tại vị trí trái tim quần thể khu đô thị mới , khu chung cu Orchid Park Nha Be đựoc bao quanh bởi những tuyến đường trọng điểm, huyết mạch kết nối các khu vực của thành phố đã mang tới cho bản thân dự án nhiều lợi thế. hạ tầng tiên tiến TDH Riverview đậm phong cách


 TDH Riverview
Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường Bình Chiểu, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Cũng từ vị trí của dự án Sky City Bình Chánh , toàn bộ khu vực đang có những chuyển biến tích cực trong hạ tầng để tăng nhanh kết nối giao thông tại đây hơn nữa, dự đoán giá trị tương lai tại đây sẽ tăng đột biến trong 1 – 2 năm sau. Tại dự án Sky City Bình Chánh, những cư dân tương lai sẽ được hít thở trong bầu không gian trong lành, sống cân bằng trong môi trường sống xanh với những điểm vượt trội chỉ có tại phát triển bởi Thủ Đức House.
Và ngay tại dự án, cư dân được chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện chuẩn quốc tế, tập luyện tại phòng tập Spa & Gym, thư giãn tại bể bơi, thế hệ tương lai học tập vui chơi tại trường học quốc tế, khu vui chơi trẻ em, cùng những tiện ích giải trí, ẩm thực …. Nếu một mình muốn trầm tĩnh, có hẳn một vùng tiểu cây xanh cho bạn hòa mình về thiên nhiên, tinh thần tìm được khí trời. Về dự án: căn hộ TDH Riverview Thủ Đức tạo được nhiều sự khác biệt so với các dự án của nhà đầu tư khác. Dự án đã tập trung phát triển về không gian sống, tiện ích sống cao cấp để  nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân.
Phòng khách ở chung cu Orchid Park Nha Be được thiết kế rộng rãi, sang trọng và tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban công phòng khách được bố trí riêng, nối liền với phòng khách tạo nên những góc nhìn cảnh quan tuyệt đẹp và một không gian xanh cho mỗi căn hộ. Trong công đoạn xây dựng, phát triển bởi Thủ Đức House được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Theo dự kiến, thời điểm mở bán giai đoạn 1 phát triển bởi Thủ Đức House là vào cuối với mức giá bán với trung bình từ 26tr/m2 (chưa VAT + phí bảo trì).
Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán dự án Sky City Bình Chánh , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%. Với phương án đầu tư cho thuê, khách hàng có nguồn tài chính nhàn rỗi hay khách hàng đầu tư lâu dài có thể vay một phần vốn ngân hàng đến khi dự án hoàn thành tiếp tục cho thuê để trả lãi vay, quý khách sẽ có một căn hộ mà không lo phải gửi tiền trong ngân hàng dễ bị trượt giá sau một vài năm.
Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên để biết những thông tin phát triển bởi Thủ Đức House đang chào bán với giá hấp hẫn. phát triển bởi Thủ Đức House – Nên mua hay không?
Phone - (+84)905222379 khu căn hộ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến