Q7 Saigon Riverside chung cư khu vực trung tâm phong cảnh đẹp

Mọi thứ hứa hẹn mang đến cho những khách hàng mua nhà tại đây một không gian sống hoàn thiện nhất. căn hộ q7 Saigon Riverside như là một khu resort cao cấp tại một khu nghỉ dưỡng nào đó vì từng tiện ích đến không gian bên trong từng căn hộ đều hiện đại và sang trọng đến bất ngờ. chung cư Q7 Saigon Riverside khu vực trung tâm


Q7 Saigon Riverside
Vị trí đắc địa, kết nối đa chiều Hội tụ tiện ích đẳng cấp Vươn mình kiêu hãnh trong Khu dân cư , căn hộ Akari City thừa hưởng các tiện ích đẳng cấp ngay tại khuôn viên dự án như Khu trung tâm thương mại, Hồ bơi, Sân tennis, Khu căn hộ, biệt thự cao cấp, Trường học Quốc tế các cấp, Khu thể dục thể thao, Công viên sinh thái.. Xung quanh dự án là những khu đô thị lớn và nhiều dự án cao cấp đang xây dựng lân cận, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành một khu vực có dân trí cao, văn minh và hiện đại, giá trị của khu căn hộ sẽ tăng lên mạnh mẽ theo thời gian. lucky garden kim tâm hải cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.
CĐT uy tín và hệ thống tiện ích dịch vụ nổi bật là yếu tố thu hút khách hàng, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn. Nội khu được thiết kế với những tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu: Tiện ích nội khu hài hòa với cảnh quan xanh: công viên nhiệt đới, cầu bọ hàng. Các không gian để chơi thể thao, giải trí: gym-spa, quảng trường, bãi biển nhân tạo... Các không gian tiếp khách: sảnh tiếp khách, phòng chờ Thiết kế căn hộ : Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng vẫn vô cùng tinh tế , kết hợp vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc nội thất tạo nên một ngôi nhà tuyệt vời  , không gian nghỉ ngơi , làm việc hoàn hảo cho chủ nhân .
Thiết kế căn hộ : Với thiết kế kiến trúc hiện đại, sang trọng vẫn vô cùng tinh tế , kết hợp vẻ đẹp của thiên nhiên và kiến trúc nội thất tạo nên một ngôi nhà tuyệt vời  , không gian nghỉ ngơi , làm việc hoàn hảo cho chủ nhân . Được CĐT dồn tâm huyết rất nhiều, thiết kế căn hộ Akari City được trau chuốt kỹ lưỡng từ khâu thiết kế kiến trúc tổng thể, công đoạn xây dựng, lên màu, đến các bước thẩm định chất lượng nghiêm ngặt… tất cả điều này tạo nên một tác phẩm kiến trúc hoàn hảo. căn hộ q7 Saigon Riverside được xây dựng với Số Block căn hộ: 5 block căn hộ, trong đó có 4 block nhà ở thương mại và 1 block nhà ở xã hội. theo hình dáng của tòa tháp vững chắc. Ngoài ra nơi đây thiết kế 1 tầng hầm phía dưới và có 2 tầng phía trên là trung tâm thương mại và khu vui chơi và những tầng tiếptheo một không gian mở rộng tạo nên sự thoáng mát cho các căn hộ. Khu vực chung cư này còn trồng nhiều cây xanh mang đến một bầu không khí trong lành và thoải mái nhất.
{noi_dung_Phú Thuận} Nơi được CĐT chú trọng trong khâu xây dựng phát triển và muốn tạo nên một nơi an cư tuyệt vời, làm nên cuộc sống ưu việt. Chính vì vậy, CĐT luôn nỗ lực xây dựng không gian thanh bình, yên tĩnh cho cư dân.
dự án chung cư Q7 Saigon Riverside cũng giống như nhiều dự án BĐS nhà ở khác, CĐT không bán trực tiếp sản phẩm của mình, chính vì vậy khách hàng cần phải mua sản phẩm từ các đại lý phân phối chính thức của dự án. Mọi thông tin chi tiết dự án chung cư Q7 Saigon Riverside, xem căn hộ xin vui lòng liên hệ.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0905222379

Nhận xét

Bài đăng phổ biến