Dự án chung cư Summer Residences Quận 4 phân bố hợp lý nhiều chính sách

(https://dash-board-confession.blogspot.com/) chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 là một dự án nhà ở lớn về xây dựng khu căn hộ chung cư hạng sang của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore). Chính bởi vì sự tương đồng giữa Summer Residences Quận 4 và đô thị xinh đẹp Venice của Ý về địa điểm địa lý, sự bao bọc bởi sông ngòi cũng như khung cảnh êm đềm lãng mạn mà dự án nhà ở lại từng được gọi với cái tên này. dự án chung cư Summer Residences phân bố hợp lý


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Điểm ấn tượng đầu tiên của dự án là tọa lạc ở vị trí đẹp nhất Quận 4, trong khu vực sầm uất, đông dân cư, dân trí cao. Khi những bí mật của Summer Residences Quận 4 được hé lộ, chắc chắn khách hàng không chỉ ấn tượng với vẻ ngoài lộng lẫy của dự án, mà còn hoàn toàn hài lòng với không gian, nội thất được bố trí bên trong căn hộ. Có những ưu điểm nổi bật và thu hút về vị trí địa lý cũng như môi trường sống và tiện ích. Nếu sinh sống ở đây, việc di chuyển và đi lại rất thuận tiện thông qua các tuyến đường cao tốc lớn, chính vì vậy mà nó cũng giải quyết được mối lo ngại về kẹt xe, ngập nước như nhiều tuyến đường ở nội thành TP. Hồ Chí Minh. Từ Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 Ngoài những tuyến đường trên, nếu khách hàng di chuyển bằng trục đường Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ thì có thể rẽ vào đường khác băng ngang qua dự án khác và di chuyển qua cầu để vào Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4.

Không gì lý tưởng khi tiếp đón bạn bè ở một nơi hạng sang nhưng không kém phần thân thiện. Là mối nối giữa cổng ra và ngõ vào hồ bơi với tầm nhìn vô cực khiến khách của bạn không gì thư thái hơn khi được đón luồng khí mát từ hồ thổi vào. Các tiện ích có thể xuất hiện tại dự án đó là: trung tâm thương mại Vincom sầm uất, siêu thị Vinmart tiện dụng, khu tập Gym hiện đại, nhà hàng ẩm thực với các món ăn đa dạng, bể bơi, sân chơi cho trẻ em, dịch vụ bảo vệ 24/24, trường học quốc tế, bệnh viện cao cấp,…. Với định nghĩa mới về cuộc sống đẳng cấp, chủ đầu tư tích cực đẩy mạnh đầu tư một không gian sống xanh, thân thiện môi trường bên cạnh cuộc sống đầy đủ, tiện nghi trong căn nhà, nội khu đô thị.

Căn hộ bạn sỡ hữu là một sản phẩm nhà ở cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế kiến trúc và chất lượng xây dựng. Song song đó là hệ thống tiện ích – dịch vụ chất lượng cao nhất đáp ứng nhu cầu sống của cư dân từ giải trí, ăn uống, mua sắm … Theo đó, tất cả các căn hộ tại Summer Residences Quận 4 đều sở hữu tầm nhìn khoáng đạt, rộng mở về hồ điều hòa rộng lớn, trung tâm Hội nghị và nội khu xanh mát. Bên cạnh đó, các căn hộ còn thiết kế với diện tích tối ưu công năng sử dụng, phòng khách và phòng ngủ đều có cửa lớn để đón không khí từ miền sinh thái rộng lớn. Chưa hết, dự án chung cư Summer Residences Quận 4 còn kế thừa hoàn hảo những giá trị của khu đô thị sinh thái đồng bộ trong lòng phố với trường học Vinschool, cửa hàng tiện ích Vinmart+, clubhouse gồm các tiện ích giải trí và thể thao phong phú… chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 đang là dự án tạo sức hút khá lớn cho khách hàng cũng như thị trường bất động sản. Bởi tiện ích chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 đem lại cho cư dân được đánh giá khá cao và đầy đủ tiện ích. Sử dụng các thiết kế thông minh ứng dụng vào các căn hộ đem lại vẻ hiện đại, vuông vức cho căn hộ. Hầu hết tất cả các mặt view đều được hướng ra không gian mở bên ngoài để có thể dễ dàng đón ánh sáng, không khí tự nhiên.

Thanh toán nhanh chóng tiện lợi và linh hoạt là những gì Quận 4 mang đến cho quý khách hàng. Với phương thức thanh toán theo tiến độ đảm bảo cho khách hàng yên tâm khi đóng tiền Thanh toán nhanh chóng, linh hoạt tiện lợi. Summer Residences Summer Residences Capitaland Quận 4 được dự kiến sẽ xây dựng vào dự kiến Quý 2/2018.. Giá bán trung bình dự kiến 78 triệu/m2 vô cùng hợp lý nhằm tối đa hóa chi phí đầu tư lên vai khách hàng. Ngoài ra, căn hộ còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất. Sở hữu ngay căn hộ ngay hôm nay để tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi.

Thực tế cho thấy, chủ đầu tư của dự án chung cư Summer Residences Quận 4 là Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến khoảng 1000 căn hộ căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Tóm lại có thể nói rằng cuộc sống tại dự án chung cư Summer Residences Quận 4 là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.
Bộ phận kinh doanh và CSKH Phone - (+84) 905 222 379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến