Khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết thiết kế hợp lý sự khác biệt

(https://dash-board-confession.blogspot.com) bán căn hộ Summer Residences thật sự xứng đáng với tên gọi là một viên ngọc quý ven sông Saigon. Những thiết kế của dự án căn hộ thực sự sẽ chinh phục những KH có gu thẩm mỹ cao. Các căn hộ tại dự án căn hộ này mang trong mình vẻ đẹp của sự đẳng cấp và tinh tế. khu căn hộ Summer Residences thiết kế hợp lý


Summer Residences

Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Nam TP.HCM, dư án căn hộ cao cấp summer residences được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị. Với các dự án bất động sản, đặc biệt là dự ná bất động sản cao cấp, vị trí chính yếu tố đầu tiên để làm nên giá trị và định vị sự đẳng cấp của dự án. Vị trí dự án càng đẹp thì sẽ được khách hàng và chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn, sức hấp dẫn tăng cao và bán căn hộ Summer Residences đã làm được điều này. Từ đây, cư dân tương lai tại khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết được tận hưởng tầm kết nối siêu linh hoạt, trọn vẹn và đồng bộ với nhiều lựa chọn về tuyến đường tới khu vực trung tâm cũng như tỉnh thành, khu công nghiệp phụ cận của TP.HCM.

Sự tiện nghi của bảng giá thuê vinhomes ba son giá rẻ y được thể hiện qua hệ thống tiện ích - dịch vụ trong khuôn viên dự án và xung quanh. Không chỉ vậy với lợi thế giáp sông Sài Gòn lại được bố trí nhiều mãng xanh giúp cho môi trường sống của khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết vô cùng trong lành phù hợp nâng cao sức khỏe, ở đây người cao tuổi cũng có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao tại các khu công viên được bố trí ven sông. bảng giá thuê vinhomes ba son giá rẻ sở hữu nhiều tiện ích vượt trội từ ngoại khu đến ngoại khu.

bán căn hộ Summer Residences được chú trọng thiết kế theo từng chi tiết đường nét kiến trúc, mang phong cách thiết kế và bày trí căn nhà theo tiêu chuẩn Singapore, luôn lấy thiên nhiên làm yếu tố chủ đạo trong căn nhà, để cho quý cư dân luôn có cảm giác như thiên nhiên đang ùa vào căn nhà hiện đại, một không gian sống thật thoáng mát và dễ chơi với bầu không khí trong lành thế này chắc hẳn sẽ làm quý dân cư khi an sinh tại bán căn hộ Summer Residences vô cùng hài lòng. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy dư án căn hộ cao cấp summer residences được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Các khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại Phường 18 đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.

Chính sách bán hàng của bán căn hộ Summer Residences : với siêu phẩm như thế này chủ đầu tư chắc chắn sẽ có những chính sách bán hàng ưu đãi và hấp dẫn cùng giá bán vô cùng sốc. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá năm 2021 ).

Có thể nói, phong cách sống tại chung cư khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết trong tương lai sẽ trở thành xu hướng tất yếu cho những người thành đạt, theo chuẩn mực sống hoàn toàn mới:Biệt lập và thư thái giữa kỳ quan sinh thái trong lành. Cuộc sống trở nên an yên trọn vẹn, giữa bản giao hưởng của thiên nhiên đất trời. Có thể thấy với những gì mà mình mang lại khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết xứng là đô thị đáng sống nhất tại TP. Hồ Chí Minh.Đến với khu dự án Summer Residences Tôn Thất Thuyết là đến gần với giấc mơ an sinh lý tưởng của bạn.
Phòng kinh doanh dự án 0915 916 915

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến