Căn hộ The Legend chất lượng hoàn mỹ

Dự án căn hộ cao cấp The Legend được xây dựng bởi Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ thông thoáng tự nhiên không gian thoáng ưu điểm gần sông.

cocobaydanang.edu.vn thông thoáng tự nhiên tiến độ tốt phù hợp khách hàng. Khu dự án tầm nhìn trọn vẹn, được phát triển bởi Công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ dịch vụ khép kín. Khu căn hộ chung cư The Legend thiết kế tự nhiên, nằm tại khu vực đường 109 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân không gian thoáng. The Legend không chỉ thuận tiện vì gần ngân hàng, siêu thị, trường học… mà dự án còn được hoàn thiện khép kín với nhiều dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn. Khu chung cư The Legend thiết kế ấn tượng, ưu điểm gần sông. The Legend như trái tim thành phố, sự giao thoa giữa nhịp sống hiện đại vượt trội so với các dự án lân cận và không gian xanh yên bình chính là điểm nhấn độc đáo của The Legend. Căn hộ The Legend cocobaydanang.edu.vn/tin-tuc-cocobay-da-nang/ phù hợp khách hàng.

The Legend
Căn hộ The Legend cocobaydanang.edu.vn tầm nhìn trọn vẹn. Toàn bộ các khối nhà The Legend được bố trí tránh xa các tuyến đường giao thông nhằm đảm bảo sự yên tĩnh và không khí trong lành cho cư dân. Dự án The Legend là căn hộ tọa lạc trên mặt tiền đường chính, với vị trí đắc địa thuận tiên lưu thông cho cư dân sống trong căn hộ, đảm bảo môi trường sống trong lành cho gia đình bạn!
The Legend Thanh Xuân cocobaydanang.edu.vn dịch vụ khép kín. Chuỗi trang thiết bị phong phú từ máy tập đa năng đến dụng cụ tập cá nhân. Hệ thống thông tin The Legend được đầu tư đồng bộ và hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu hiện tại và trong tương lai.
cocobaydanang.edu.vn/tin-tuc-cocobay-da-nang/ thiết kế tự nhiên. Phòng ngủ được bố trí ở những vị trí yên tĩnh, và riêng tư tuyệt đối. Nội thất bằng gỗ tự nhiên cao cấp tạo sự sang trọng và ấm cúng. Tất cả đều đươc thiết kế theo kiến trúc thân thiện với thiên nhiên tạo cảm giác thông thoáng, đối lưu gió, không thiếu ánh sáng, Điểm chấm phá là việc tạo được góc nhìn, không gian mở cho cư dân.
thiết kế ấn tượng. Thanh toán The Legend theo nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn hoặc theo tiến độ xây dựng.

Tìm hiểu thêm Căn hộ The Legend tại http://bietthuvinpearlvn.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến