Căn hộ chung cư 25 phố Tân Mai nhiều chính sách

Khu dự án 25 phố Tân Mai phát triển bởi Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) nhà hàng sang trọng đầu tư lớn vốn đầu tư lớn.

nhà hàng sang trọng khu biệt lập vị trí hoàn hảo. Dự án tiện nghi đích thực, chủ đầu tư Tổng Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị Sông Đà (SONGDA URBAN) thiết kế đẳng cấp. Khu đô thị 25 phố Tân Mai điểm nhấn nổi bật, nằm trong khu vực 25 phố Tân Mai, quận Hoàng Mai đầu tư lớn. Mỗi căn hộ sẽ cung cấp cho chủ sở hữu đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống hàng ngày và tô điểm cho gia đình hạnh phúc. Khu căn hộ cao cấp 25 phố Tân Mai lựa chọn hàng đầu, khu vực huyện Hà Nội vốn đầu tư lớn. Căn hộ 25 phố Tân Mai đẳng cấp 5 sao, căn hộ cao cấp trung tâm Quận Hà Nội chủ quyền sở hữu lâu dài.

25 phố Tân Mai
River gate cho thuê vị trí hoàn hảo. Cho thuê Vista Verde tiện nghi đích thực. 25 phố Tân Mai tọa lạc tại trung tâm thành phố, cạnh bờ hồ và công viên, căn hộ 25 phố Tân Mai hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi để trở thành nơi sinh sống lý tưởng dành cho những người thành đạt. Với vị trí độc quyền sau khi đầu tư dự án sẽ là điểm nhấn của cửa ngõ giao thương kinh tế trong cả nước.
dự án 25 phố Tân Mai Hoàng Mai gkg.com.vn/ban-do-quy-hoach-tp-hcm/ thiết kế đẳng cấp. Để đáp ứng quy mô của toàn dự án 25 phố Tân Mai, các dịch vụ cũng được thiết kế đầy đủ tất cả các nhu cầu sinh hoạt, giải trí, thể thao, sức khỏe cho các cư dân. 25 phố Tân Mai thiết kế khu phức hợp với những tiện nghi sinh hoạt 5 sao như: vườn cây, sân chơi, siêu thị mini, nhà hang, café, nhà trẻ, trung tâm y tế, spa, CLB thể hình, hồ bơi….
River gate cho thuê điểm nhấn nổi bật. Người dân sống tại căn hộ 25 phố Tân Mai có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào. Ý tưởng được áp dụng cho tất cả các căn hộ tại đây.
Cho thuê Vista Verde lựa chọn hàng đầu. Đảm bảo tính thanh khoản cao cho dự án 25 phố Tân Mai mà còn giúp khách hàng sở hữu căn hộ phù hợp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến