Giải pháp tư vấn nội thất HCM giá rẻ tại TpHCM

Hoàng Minh Decor tọa lạc tại quận Tân Bình, TPHCM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn thiết kế chuyên thiết nội thất chung cư, nội thất biệt thự phố, nội thất quán cafe, nhà hàng, spa, văn phòng-showroom. Ngoài thiết kế, công ty tôi còn thiết kế nội thất cải tạo các dự án dân dụng, văn phòng, nhà ở.

Giải pháp tư vấn nội thất HCM

Với chiến lược xây dựng những giá trị văn hoá và môi trường làn việc lý tưởng cho người dân, nâng cao chất lượng cuộc sống, các sản phẩm của nội thất công ty tư vấn nội thất miễn phí bao gồm từ giấy dán tường nhập khẩu, tranh kính, giường, tủ bếp, sofa,..được khách hàng tin tưởng tin chọn bởi mang tính thẩm mỹ cao cùng những công năng tối ưu trong cuộc sống thường ngày.


công ty thiết kế nội thất

Từ nhà phố, biệt thự, căn hộ chung cư, cao ốc văn phòng, bar – karaoke, nhà hàng – cà phê, khách sạn – resort, showroom – shop, spa – massage, Unique Decor đều làm hài lòng khách hàng khi mang đến những không gian đúng ý muốn lại thời thượng, hợp xu thế. Đấy chính là những lí do khiến công ty thiết kế thi công nội thất uy tín có mặt trong top 10 các công ty thiết kế nội thất uy tín tại TPHCM.

Năm 2019 sẽ là một năm thú vị trong thế giới trang trí nội thất. Những màu sắc mới sẽ lọt vào, đem lại luồng không khí trong lành đến những không gian cũ và khôi phục hoàn toàn căn nhà cũ của bạn. Khi năm 2019 bắt đầu, hãy tham khảo kỹ để tím ra cách thiết kế đồ nội thất của mình thật tốt nhé!

Giải pháp tư vấn nội thất HCM diện tích đa dạng

Khi công ty tôi bắt tay vào một dự án thiết kế nội thất biệt thự, các nhà thiết kế sẽ tham khảo toàn bộ các yếu tố tự nhiên ban đầu của dự án, bao gồm hiện trạng mặt bằng, hướng gió, ánh sáng tự nhiên và các yếu tố nhân tạo khác để cho phép người dùng tận hưởng được những không gian sống hài hòa với thiên nhiên nhất. Các không gian nội thất và ngoại thất được thiết kế như một tổng thể không tách rời.Việc bố trí công năng biệt thự dựa trên những nhu cầu sử dụng của chủ nhà. Những ý tưởng thẩm mỹ được xây dựng tạo ra dấu ấn cá nhân riêng cho biệt thự của bạn. Các vật liệu được các nhà thiết kế tham khảo sử dụng thật phù hợp sao cho thiết kế nội thất biệt thự đem đến cho bạn nhiều nguồn năng lượng sống nhất.

Sản phẩm của Thiết kế Hoàng Minh thiết kế đẹp, hài hòa, tiện nghi, giá cả phải chăng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Tại đây có các mẫu nội thất dành cho căn hộ 2 phòng ngủ chi phí rẻ, phù hợp với gia đình có tài chính hạn hẹp.

Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84)0977.40.98.90

Tìm hiểu thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến