D1 Mension dự án căn hội yên tĩnh thơ mộng phong cách riêng

(https://dash-board-confession.blogspot.com) Các tiện ích có tại Can ho D1 Mension Vo Van Kiet đem đến một cuộc sống hàng ngày cực kỳ tiện luôn khiến bạn mê mẩn và mong muốn có được một căn hộ tại đây. Vậy các tiện ích của D1Mension - CapitaLand, Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh ra sao? dự án căn hội D1 Mension yên tĩnh thơ mộng


D1 Mension

Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía trumg tâm TP.HCM, D1Mension - CapitaLand, Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị. Vị trí ngay tại trung tâm Quận 1 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Khi nằm bên cạnh dòng sông lớn này, dự án khu căn hộ D1 Mension sẽ được điều hòa không khi trong nội khu một cách tốt nhất, hơn hẳn những hồ điều hòa nhân tạo tại các dự án BDS khác

Cũng giống như những dự án của CĐT Capitaland trước đây, khu đô thị swan park nhơn trạch đồng nai được CDT Capitaland đầu tư một hệ thống tiện ích đồng bộ, tân tiến nhất hiện nay như Trung tâm thương mại, siêu thị tiện ích, spa, gym… tất cả đều đạt tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, tạo nên một cuộc sống đầy đủ, tiện nghi, đẳng cấp nhất tại dự án khu căn hộ D1 Mension khu căn hộ D1 Mension với công viên nhiệt đới và cây xanh thanh lọc không khí. Ngoài những tòa nhà căn hộ cao tầng, D1Mension - CapitaLand, Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh còn có riêng một công viên nhiệt đới cùng hợp hệ thống cây xanh, điểm tô thêm màu sắc cho cảnh quan nội khu dự án và thanh lọc không khí, giảm khói bụi, tiếng ồn bên ngoài, mang tới bầu không khí trong lành, yên bình cho cư dân. Yếu tố này rất quan trọng, không chỉ tăng mỹ quan khu dân cư mà còn nâng cao sức khỏe cư dân. Những mối quan hệ, tình hàng xóm láng với những người hàng xóm thượng lưu sẽ hỗ trợ tốt trong việc kinh doanh, công việc của bạn và đặc biệt là tác động tốt đến cuộc sống gia đình bạn.

Để đa dạng lựa chọn, thiết kế Can ho D1 Mension Vo Van Kiet phù hợp với tuổi tác, mệnh của từng gia chủ khác nhau. Không chỉ có thế, thiết kế biệt thự nơi đây khá thoáng đãng, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, ban công rộng, thoáng vì ngoài mục đích hợp phong thủy, tạo năng lượng sống, CDT còn muốn kiến tạo thêm không gian sống tràn ngập màu sắc của tự nhiên: sắc xanh của thiên nhiên, cây cỏ; sắc vàng của những tia nắng ban mai..tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với môi trường. Với một không gian tràn ngập màu xanh với những sắc màu rực rỡ của hoa, kết hợp hài hòa với kiến trúc hiện đại, D1Mension - CapitaLand, Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh đã mang đến một cảnh quan công trình đầy tính thẩm mỹ và thời thượng. Tại dự án, diện tích cây xanh đều được nghiên cứu một cách kỹ lưỡng và khoa học để vừa thực hiện công năng chính của nó là điều hòa không khí mà vẫn đảm bảo chức năng thẩm mỹ tuyệt vời cho dự án. Nhìn từ mọi góc nhìn, D1Mension - CapitaLand, Đường Võ Văn Kiệt, Cầu Kho, Quận 1, Hồ Chí Minh hiện ra như một khu sinh thái tuyệt vời và lý tưởng. Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được cuộc sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn tuyệt vời xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.

Dự án cực kỳ tâm Thuyết của Capitaland đơn vị đầu tư uy tín, với thương hiệu đã được khẳng định trên trường quốc tế. Với những đẳng cấp đang được thiết lập, khu căn hộ D1 Mension hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Capitaland đã giới thiệu đến khách hàng khu căn hộ D1 Mension đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Hãy để lại thông tin liên hệ của bạn vào bên dưới hoặc liên hệ trực tiếp chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - 0915 916 915

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến