Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 đô thị đẳng cấp đẹp sang trọng

(https://dash-board-confession.blogspot.com) Q7 Saigon Riverside quận 7 là dự án bất động sản khu thương mại chung cư tọa lạc trên khuôn viên đất rộng, với vị trí kim cương ngay mặt tiền đường số 4 đường Đào Trí,Phường Phú Thuận, với hệ thống tầng thương mại tiện ích khép kín, Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình bạn, can ho Q7 Saigon Riverside Hung Thinh trông mong tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu Nam Sài Gòn. căn hộ cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex đô thị đẳng cấp


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này đọc Thêm

Tọa lạc tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng xung quanh là hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ việc kết nối đến các địa điểm trung tâm thành phố cực kì thuận tiện. Q7 Saigon Riverside quận 7 toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Bình Thạnh, nổi bật với Đào Trí dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 4, quận 8, quận 1, quận 2 và liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Phú Mỹ Hưng. Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 kết nối dễ dàng

Chính vì thế, CDT đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. Bạn có thể tham gia tập gym tại những phòng tập xung quanh tòa nhà, hay đi bộ dưới sân căn hộ chung cư với khoảng sân rộng và có nhiều cây xanh mang lại cảm giác thoải mái và trong lành sau mỗi ngày làm việc. Bên cạnh đó là khu vui chơi cùng trung tâm mua sắm có tại các tầng trên của tòa nhà để bạn có thể tham gia các hoạt động ngay tại nơi bạn sống mà không cần đi xa. Những dự án nhà ở cao cấp luôn có hệ thống an ninh, bảo mật nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đó một cách tốt nhất. dự án Q7 Saigon Riverside Đào Trí cũng vậy và được đầu tư đồng bộ, hiện đại hơn thế.

Khu căn hộ được đánh giá có tiêu chuẩn A+. CDT là Hưng Thịnh - một cái tên quen thuộc trong thị trường BĐS hiện nay. Đây là một trong 10 nhà đầu tư uy tín hàng đầu Việt Nam. Lối kiến trúc mang đậm dấu ấn phương Tây này giúp cho cư dân và kể cả khách viếng thăm thấy được cái nhìn tổng thể về sự hiện đại và hào nhoáng của Q7 Saigon Riverside Complex quận 7. Với sự tâm huyết của chủ đầu tư, mong muốn cư dân ở đây có thể sống và cảm nhận cuộc sống bình yên, không khí trong lành, một ý tưởng mang đến cho cư dân một cuộc sống viên mãn, đầy đủ và hạnh phúc, bên trong nội thất Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 được thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, sắp xếp hợp lý, không có diện tích thừa. Khu căn hộ nhà ở xã hội Q7 Saigon Riverside Complex có nhiều loại diện tích căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu không gian sống của từng người.

Q7 Saigon Riverside quận 7 được CDT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường BĐS Việt Nam thì cam kết của Hưng Thịnh đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Không những có giá bán rẻ, còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Trong bối cảnh mối lo ngại về ô nhiễm không khí của người dân ngày càng tăng, những không gian xanh trong lòng phố như tại Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 là ước mơ của nhiều gia đình trẻ. Sau những căng thẳng, mệt nhọc, cư dân được hòa mình trong thiên nhiên bất tận với các hoạt động cao cấp mà chỉ có ở vịnh Xanh như: đọc sách trên đảo nổi giữa hồ hay dạo bộ trên bờ vịnh Ánh Sáng. Đây cũng chính là điểm nhấn tạo khác biệt và sức hút riêng có của của Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 so với những sản phẩm căn hộ cao cấp trên thị trường ở thời điểm hiện tại. Hiện tại, thông tin mở bán căn hộ, biệt thự và Shophouse cũng như chính sách ưu đãi Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 chưa được công bố chính thức. Quý vị có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo tại:
Hỗ trợ khách hàng (+84) 913 756 339

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến